Cớm Học Đường 21 Jump Street.Diễn Viên: Phil Lord,Chris Miller

Cớm Học Đường 21 Jump StreetThuyết Minh Năm: 2012

21 Jump Street kể về 2 chàng sinh viên sau khi tốt nghiệp, hai anh chàng đã quyết định gia nhập vào lực lượng cảnh sát. Sau khi gia nhập đội ngũ cảnh sát, hai anh được phân công đi dạo quanh khu phố 21 để truy bắt tội phạm buôn bán ma túy... Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, hai chàng cảnh sát quậy phá này được giao cho 1 nhiệm vụ quan trọng hơn nữa, đó chính là giả dạng thành hai sinh viên luồn trong trường học để điều tra các vụ mua bán ma túy đang liên tục diễn ra ở trường. Từ đó các

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade.Diễn Viên: Phil Lord,Chris Miller

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy Wexler.Diễn Viên: Phil Lord,Chris Miller

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy WexlerViệt Sub Năm: 2017

một quản lý tài năng làm việc ở Los Angeles vào những năm thập niên 90, siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz. Tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là Courtney Clarke, một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí. Suốt một thập kỷ, họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnh.

Sống Thật Looking The Movie.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Sống Thật Looking The MovieViệt Sub Năm: 2016

Patrick (Jonathan Groff) quyết định bỏ lại thành phố San Francisco thân thuộc để chuyển đến Colorado. Nhưng vì đám cưới của bạn thân nên một lần nữa Patrick quay trở lại.

Xem Phim Người Tiên Phong - Vanguard Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về việc tổ chức bảo an cấp tiên phong do thành long đứng đầu nhận nhiệm vụ bảo vệ thương nhân thái quốc lập và con gái fareeda từ đây họ phải chống lại bắc cực lang – đơn vị lính đánh thuê giải cứu con tin và ngăn chặn âm mưu khủng bốngười tiên phong,xem phim người tiên phong,download người tiên phong,xem online người tiên phong hd,xem người tiên phong nhanh,tai phim người tiên phong,vanguard,xem phim vanguard,download vanguard,xem online vanguard hd,xem vanguard nhanh,tai phim vanguard