Nhanh Hay Là Chết Quick.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kang Ye,Won,Kim In,Kwon,Ko Chang,Seok

Nhanh Hay Là Chết QuickViệt Sub Năm: 2011

Gi-soo, Myeong-sik và Ah-rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng. Họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy. Bây giờ, Gi-soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy, Myeong-sik là một cảnh sát xe gắn máy và Ah-rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop. Một ngày nọ, Gi-soo có Ah-rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàng.

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Phi Vụ Tốc Độ Drive.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Phi Vụ Tốc Độ DriveThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ trộm khét tiếng hợp tác với tay đua đường phố trong phi vụ lớn liên quan đến trò lừa gạt công phu nhắm đến giới quan chức, những kẻ đang che đậy nhiều bí mật bẩn thỉu.

Nhân Viên Siêu Cấp Super Salaryman.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Natchalai Sukkamongkol,Sakuntala Thianphairot,Setthapong

Nhân Viên Siêu Cấp Super SalarymanThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm các nhân viên được giao nhiệm vụ chuẩn bị một dự án. Pan, trưởng nhóm, đã động viên tất cả mọi người cố gắng làm việc để được nhận tiền thưởng tết. Tuy nhiên, bên cạnh mục tiêu là tiền thưởng, họ đã tìm thấy giá trị thực sự của lao động, của gia đình và tình đồng nghiệp.

Người Sắt 3 Iron Man 3.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow,Don Cheadle,

Người Sắt 3 Iron Man 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện trong phim được tiếp nối sau những sự kiện của The Avengers. Ông trùm công nghiệp thiên tài đầy ngạo mạn Tony Stark phải đối mặt với một kẻ thù mới nguy hiểm ở cả sức mạnh lẫn trí tuệ - The Mandarin. Sau một lời thách thức, thế giới riêng của Tony bị phá hủy nặng nề. Anh quyết tâm tìm bắt kẻ phải chịu trách nhiệm.

Xem Phim Người Sáng Tạo Ra Trò Chơi - The Games Maker Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự yêu thích trò chơi thực tế vừa được ivan drago tìm thấy vô tình đẩy cậu bé vào một thế giới trò chơi lạ thường và khốc liệt và buộc cậu bé phải đối mặt với người phát minh morodian kẻ luôn muốn hủy diệt thành phố zyl thành phố mà ông nội của ivan đã tạo ra để cứu gia đình và đánh bại morodian ivan phải biết được thế nào là một nhà sáng lập trò chơi thật sựngười sáng tạo ra trò chơi,xem phim người sáng tạo ra trò chơi,download người sáng tạo ra trò chơi,xem online người sáng tạo ra trò chơi hd,xem người sáng tạo ra trò chơi nhanh,tai phim người sáng tạo ra trò chơi,the games maker,xem phim the games maker,download the games maker,xem online the games maker hd,xem the games maker nhanh,tai phim the games maker