Carlos Chó Rừng Carlos The Jackal.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra,Lamia Ahmed

Carlos Chó Rừng Carlos The JackalThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính của phim Carlos Chó Rừng là sát thủ huyền thoại người Venezuela - Ilich Ramirez Sanchez, biệt danh "Carlos the Jackal" (bản dịch ở Việt Nam gọi là "Carlos chó rừng"). Xem phim online này bạn sẽ thấy tên tuổi của Carlos vang dội nhờ tài xuất quỷ nhập thần, cũng như các vụ án giết người, đánh cướp, đặt bom mà hắn là tác giả vào thập niên 70 - 80.

Ngày Cuối Cùng The Last Days.Diễn Viên: Quim Gutiérrez,José Coronado,Marta Etura

Ngày Cuối Cùng The Last DaysViệt Sub Năm: 2013

Năm 2013. Một bệnh dịch bí ẩn lan truyền trên khắp hành tinh.Thế giới trở nên hỗn loạn. Marc một nhân viên lập trình tìm cách giải cứu Julia, cô bạn gái của anh đang bị mắc kẹt trong một tòa nhà.

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The Cut.Diễn Viên: Quim Gutiérrez,José Coronado,Marta Etura

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The CutViệt Sub Năm: 2017

Một nông dân người Ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ, Đến một ngày, biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ, buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giết..

Băng Đảng Miami A Miami Love Story.Diễn Viên: Lexi Delarosa,Miguel Fuego Duran,Paul Antoine

Băng Đảng Miami A Miami Love StoryThuyết Minh Năm: 2017

Patrick và Felipe, hai ông trùm lớn nhất ở Miami vốn luôn đối đầu nhau để giành phần thống trị thị trường ma túy. Khi cuộc chiến đang ở thế cân bằng thì mối tình của Flo em gái Patrick và cháu trai của Felipe như ngòi nổ khiến tình hình thế giới ngầm căng thẳng hơn bao giờ hết.

Xem Phim Người Gác Đêm - Security Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eddie deacon một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phốngười gác đêm,xem phim người gác đêm,download người gác đêm,xem online người gác đêm hd,xem người gác đêm nhanh,tai phim người gác đêm,security,xem phim security,download security,xem online security hd,xem security nhanh,tai phim security