Hồi Tưởng Remember

Hồi Tưởng RememberViệt Sub Năm: 2022

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Có Chơi Có Nhận Pain And Gain.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Dwayne Johnson,Anthony Mackie,Ed Harris,Ken Jeong,Tony

Có Chơi Có Nhận Pain And GainViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật, Pain & Gain theo dấu chân của một nhóm người chuyên tham gia những vụ bắt cóc tống tiền, giết người ở Florida. Phim được kể từ một bài báo từ "Miami Times New", Pain & Gain được đạo diễn bởi Michael Bay và có sự tham gia của tài tử Mark Wahlberg và "The Rock" Dwayne Johnson

Ngày Tàn Thù Hận Day Of Anger.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ngày Tàn Thù Hận Day Of AngerChưa Sub Năm: 1967

Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.

Xem Phim Người Gác Cửa - The Doorman Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ quân nhân ali trở về quê hương new york để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệpngười gác cửa,xem phim người gác cửa,download người gác cửa,xem online người gác cửa hd,xem người gác cửa nhanh,tai phim người gác cửa,the doorman,xem phim the doorman,download the doorman,xem online the doorman hd,xem the doorman nhanh,tai phim the doorman