Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekThuyết Minh Năm: 2016

Tử Trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, cơm áo không lo, anh là người có bệnh thích sạch sẽ. Một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình Tử Dương đã mất tích mấy tháng, rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tích.

Biến Dạng Distortion.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Biến Dạng DistortionThuyết Minh Năm: 2012

Bác sĩ tâm lý Kuen gặp lại Kwang, một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên. Anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ. Chính lúc này, những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạo.

Tổn Thương Wounds.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Tổn Thương WoundsThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.

Tái Cấu Trúc The Reconstruction Of William Zero.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Tái Cấu Trúc The Reconstruction Of William ZeroViệt Sub Năm: 2015

Tái Cấu Trúc, một bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện William Edward một nhà truyền học vừa tỉnh dậy sau cơn hôn mê sâu, Will chẳng còn nhớ gì về bản thân nhưng thông qua người em trai song sinh của mình là Zero thì Will dần nhận ra bản chất của những kí ức từ trước nằm sâu trong đầu mình và anh bắt đầu áp dụng nó vào công việc mà mình đang thực hiện. The Reconstruction Of William Zero

Xem Phim Người Đua Diều - The Kite Runner Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của khaled hosseini phim kể về tình bạn của hai người đàn ông amir và hassan sau khi nga tấn công afghanistan amir đã trốn thoát sang mỹ để bắt đầu cuộc sống mới nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho hassan amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưangười đua diều,xem phim người đua diều,download người đua diều,xem online người đua diều hd,xem người đua diều nhanh,tai phim người đua diều,the kite runner,xem phim the kite runner,download the kite runner,xem online the kite runner hd,xem the kite runner nhanh,tai phim the kite runner,khalid abdalla,ahmad khan mahmoodzada,atossa leoni