Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping Beauty.Diễn Viên: Michael York,Finn Jones,Grace Van Dien

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2014

Mụ phù thủy đã nguyền rủa nàng công xinh đẹp chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng để tranh đoạt vương vị và trở thành mỹ nhân số một của triều đình. Một hoàng tử đã chiến đấu với các quái vật, lũ thây ma từ địa ngục trổi dậy , diệt trừ phù thủy để giải cứu nàng công chúa.

Điệp Vụ Tokyo Tokyo Raiders.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Bá Chi,Trịnh Y Kiện,Tony Chiu Wai Leung,Ekin Cheng,Kelly Chen

Điệp Vụ Tokyo Tokyo RaidersViệt Sub Năm: 2000

Trương Bá Chi đă có dịp sánh vai cùng Lương Triều Vỹ trong bộ phim "Điệp vụ Tokyo" (Tokyo Raiders) với một hình tượng hoàn toàn mới. Ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao điển trai trong loạt phim Người trong giang hồ - Trịnh Y Kiện.

Bãi Biển Xinh Tươi Beach Spike.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Phoenix Chou,Chrissie Chow

Bãi Biển Xinh Tươi Beach SpikeThuyết Minh Năm: 2011

Tại bãi biển thiên đường(Paradise Cove) ở Hong Kong, Sharon(Lo Mang Chrissie Chau) và Rachel(Lo Mang Theresa Fu) làm việc tại một nhà hàng của chú mình, Ông Tao(với diễn xuất của Lo Mang) là một bật thầy về kung fu.

Xem Phim Người Đàn Bà Tội Lỗi - Femme Fatale Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một vụ đánh cắp bộ áo kim cương cô gái bỏ trốn thay tên đổi họ và sống cuộc sống khác thế nhưng quá khứ vẫn ám ảnh cô nhất là khi một tay paparazzi chụp được ảnh của cô và đăng lên báo khiến những tên đồng phạm trước đây lần ra dấu vết nhưng cô gái ấy lại có một cơ hội để thay đổi mọi chuyệnngười đàn bà tội lỗi,xem phim người đàn bà tội lỗi,download người đàn bà tội lỗi,xem online người đàn bà tội lỗi hd,xem người đàn bà tội lỗi nhanh,tai phim người đàn bà tội lỗi,femme fatale,xem phim femme fatale,download femme fatale,xem online femme fatale hd,xem femme fatale nhanh,tai phim femme fatale,rebecca romijn,antonio banderas,peter coyote