Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake Mommy.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake MommyThuyết Minh Năm: 2015

Dark Intentions là câu chuyện xoay quanh nhân vật Molly. Cô mới kết hôn không lâu và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình. Molly đau khổ vì phải bỏ lại sự nghiệp đằng sau để có thể đảm nhiệm thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo nhất.

Con Mắt Âm Dương The Eye.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Con Mắt Âm Dương The EyeViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

Ngôi Trường Ma Ám Haunted Campus.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Ngôi Trường Ma Ám Haunted CampusThuyết Minh Năm: 2016

Yagami Shinji là sinh viên đại học. Vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ. Shinji thích Nada Koyomi. Để bảo vệ Koyomi, họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường. Cùng các thành viên trong hội, Shinji và Koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trường.

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2.Diễn Viên: Triệu Tuệ Tiên,Trần Dã,Hồ Duệ

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2Việt Sub Năm: 2016

Nhầm làm rõ bí mật về bức tranh kì lạ, chuyên gia thẩm định Ngô Khê Điền và những người bạn đã đến căn biệt thự (nơi vẽ bức tranh đó) để tìm ra lời giải đáp xoay quanh bí ẩn về cô bé trong tranh. Nhưng khi bước chân vào đó, họ luôn gặp phải những hiện tượng kì lạ về đêm và dần dần bí mậtj kinh hoàng được hé lộ.

Kẻ Không Ngủ Mara.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Javier Botet

Kẻ Không Ngủ MaraThuyết Minh Năm: 2018

một nhà tâm lý học hình sự tên là Kate Fuller, đang điều tra vụ án một người đàn ông bị bóp cổ chết trong giấc ngủ của mình. Nhân chứng duy nhất là con gái ông ta, cô bé nói với Kate rằng Mara đã sát hại cha mình.

Xem Phim Người Cư Ngụ - The Occupant Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

angie đến hồng kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của trung quốc cô thuê một căn hộ rộng rãi mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩngười cư ngụ,xem phim người cư ngụ,download người cư ngụ,xem online người cư ngụ hd,xem người cư ngụ nhanh,tai phim người cư ngụ,the occupant,xem phim the occupant,download the occupant,xem online the occupant hd,xem the occupant nhanh,tai phim the occupant