Tứ Đại Thiên Vương Four Riders.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long,Trần Quang Thái

Tứ Đại Thiên Vương Four RidersViệt Sub Năm: 1972

chế tác với góp mặt của 4 siêu sao Khương Đại vệ, Địch Long, Trần Quang Thái và Vương Chung của hãng Shaw Brothers, cùng với diễn viên Nhật bản là Sương Điền Bảo Chiêu. Nếu phim này Four riders dịch đúng từng chữ là Tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian, diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng, đầy bi hùng.

Song Chiến Warriors Two.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long,Trần Quang Thái

Song Chiến Warriors TwoViệt Sub Năm: 1978

được viết và đạo diễn bởi Sammo Hung, người cũng đồng đóng trong bộ phim. Bộ phim có sự góp mặt của Bryan Leung, Casanova Wong và Fung Hak-on. Leung đóng vai nhân vật lịch sử, Lương Tán (Leung Jan)

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal Blood.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal BloodThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện sau cái chết của thống soái Yuen, công chúa bị bắt cóc bởi một tay dở người vốn cùng học một sư phụ với cô. Trong khi đó bổng xuất hiện một cao thủ bí hiểm cùng cây Kim Xà kiếm, với uy lực kinh hồn. Hắn đến cung điện và trả thù gia tộc Wan nhưng lúc này Wan lại lấy người yêu cũ của hắn.

Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái Chocolate.Diễn Viên: Jeeja Yanin,Hiroshi Abe,Pongpat Wachirabunjong

Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái ChocolateThuyết Minh Năm: 2008

Khi Zin, bạn gái cũ của ông trùm Thái, ngã cho Masashi, một gangster Nhật Bản tại Thái Lan, ông chủ xua đuổi chúng: Masashi đến Nhật Bản, và Zin, với con gái nhỏ Zen của mình, sống bên cạnh một trường học võ thuật. Thiền là mắc chứng tự kỷ, với phản xạ nhanh kỳ lạ. Bà nhìn thấy các sinh viên bên cạnh và phim Muay Thái, hấp thụ tất cả các kỹ thuật.

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of Assassins.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of AssassinsThuyết Minh Năm: 2010

Kiếm vũ giang hồ kể về câu chuyện rượt đuổi truy sát của nữ sát thủ Lôi Bút có mối thù ‘không đội trời chung’ với Tằng Tịnh. Tuy nhiên, nhân vật hiệp khách này đã rút khỏi giang hồ và kết hôn với 1 chàng thư sinh ‘chân yếu tay mềm’ A Thịnh. Để chống trả lại âm mưu của sát thủ và bảo vệ người chồng vô can, Tằng Tịnh không quản hiểm nguy khó khăn, nhất quyết không chịu khuất phục kẻ địch.

Xem Phim Ngọa Hổ Tàng Long 2: Thanh Minh Bảo Kiếm - Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword Of Destiny Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện kể về nữ hiệp khách du tú liên dương tử quỳnh cô kết hợp với người chồng chưa cưới mạnh tư chiêu chân tử đan để quyết đấu với đới diêm vương jason scott lee vốn là kẻ đứng đầu tà giáo âm mưu chiếm đoạt thanh kiếm thanh minhngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm,xem phim ngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm,download ngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm,xem online ngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm hd,xem ngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm nhanh,tai phim ngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm,crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny,xem phim crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny,download crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny,xem online crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny hd,xem crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny nhanh,tai phim crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny,chung tử đơn,dương tử quỳnh,donnie yen,michelle yeoh