Bí Mật Và Dối Trá Secrets & Lies.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & LiesViệt Sub Năm: 1996

Một cô gái da đen trẻ tuổi tìm kiếm tung tích thật sự của mình, sau khi cha mẹ nuôi của cô qua đời. Cô rất sốc khi biết mẹ đẻ của mình là người da trắng. Nhưng bà mẹ ruột của cô còn sốc hơn khi biết đứa con mà ngày xưa bà đã cho người khác làm con nuôi lại là người da đen.

Wonka Paul King.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Wonka Paul KingViệt Sub Năm: 2023

With dreams of opening a shop in a city renowned for its chocolate, a young and poor Willy Wonka discovers that the industry is run by a cartel of greedy chocolatiers.

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes Tell.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes TellThuyết Minh Năm: 2020

Sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Một lần tình cờ, cô gặp và quen biết Rui – một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Nụ cười của Akari khiến Rui thay đổi.

Một Đời Ẩn Giấu A Hidden Life.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Một Đời Ẩn Giấu A Hidden LifeViệt Sub Năm: 2019

mô tả cuộc đời của Franz Jägerstätter, một thanh niên người Áo và người Công giáo sùng đạo , anh đang có một cuộc sống êm ả và hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp và câu con trai bé nhỏ . Khi chiến tranh bùng nổ , anh đã kiên quyết từ chối chiến đấu cho Đức quốc xã trong Thế chiến II để có thể ở bên gia đình bé nhỏ của mình

10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad Man.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad ManViệt Sub Năm: 2023

nhân vật Sadık Demir, một thám tử tư, phải tìm một người đàn ông tên Ferhat Gönen để trả nợ cho Boss, một ông trùm băng đảng. Trong quá trình tìm kiếm Ferhat, Sadık được liên hệ bởi Buket Köseoğlu, một phụ nữ cần anh giúp đỡ để tìm ra kẻ giết chết chú của cô, Hasmet Köseoğlu, người sở hữu tập đoàn K&S.

Xem Phim Ngày Tươi Đẹp - One Fine Day Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alana một cô gái không hạnh phúc với người bạn trai giàu có của mình đã gặp mahesa tại barcelona cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người đối lập nhau đã dẫn tới sự thay ddooir lớn trong cuộc đời họngày tươi đẹp,xem phim ngày tươi đẹp,download ngày tươi đẹp,xem online ngày tươi đẹp hd,xem ngày tươi đẹp nhanh,tai phim ngày tươi đẹp,one fine day,xem phim one fine day,download one fine day,xem online one fine day hd,xem one fine day nhanh,tai phim one fine day,michelle ziudith,jefri nichol,maxime bouttier