Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago Movie.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago MovieThuyết Minh Năm: 2017

Tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là trường học.

Vụ Trộm Trên Không Lift.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Vụ Trộm Trên Không LiftThuyết Minh Năm: 2024

Vụ Trộm Trên Không: Tay trộm lão luyện cùng đội trộm chuyên nghiệp thực hiện phi vụ cuối: đánh cắp số vàng trị giá 500 triệu đô-la Mỹ trong két trên máy bay, ở độ cao hơn 12.000 mét trên không trung.

Xem Phim Né Súng - Gun Shy Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện theo sau turk henry một ngôi sao nhạc rock platinum lớn kết hôn với một siêu mẫu và giàu có vượt khỏi những giấc mơ hoang dại nhất của anh trong kỳ nghỉ vợ anh ta bị bắt cóc một cách bí ẩn bởi một nhóm bọn cướp biển với sự trợ giúp của chính quyền địa phương turk đã buộc phải bắt tay vào cứu vợné súng,xem phim né súng,download né súng,xem online né súng hd,xem né súng nhanh,tai phim né súng,gun shy,xem phim gun shy,download gun shy,xem online gun shy hd,xem gun shy nhanh,tai phim gun shy,antonio banderas,aisling loftus