Người Tình Sát Thủ While She Was Out.Diễn Viên: Kim Basinger,Craig Sheffer,Lukas Haas

Người Tình Sát Thủ While She Was OutViệt Sub Năm: 2008

kể về Bà mẹ hai con của một vùng ngoại ô buồn tẻ tình cờ trở thành nhân chứng trong một vụ bắn súng chết người. Cuộc rượt đuổi giữa những kẻ sát nhân muốn bịt đầu mối nhân chứng và bà mẹ vì mạng sống của mình chạy trốn trong khu rừng không một bóng người. Đêm Giáng sinh trở thành nỗi kinh hoàng.

Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The Dead.Diễn Viên: Joey Lawrence,Maryse Mizanin,Dc Douglas

Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Một đơn vị quân đội được cử đến một hòn đảo bỏ hoang với sứ mệnh giải cứu đồng đội. Tại đây, họ phải bước vào một cuộc chiến sống còn với một bầy xác sống khát máu. Và cũng nhờ đó mà họ phát ra bí mật kinh hoàng về các thí nghiệm khoa học từng được tiến hành trên đảo từ nhiều năm trước.

Tên Hề Báo Thù Stitches.Diễn Viên: Ross Noble,Gemma,Leah Devereux,Tommy Knight

Tên Hề Báo Thù StitchesViệt Sub Năm: 2012

Trong một lần buổi diễn cho các bạn trẻ xem các màn ảo thuật vui nhộn, vì bọn nhóc nghịch ngợm đùa giỡn quá mức đã gây tai nạn chết người cho chú hề, nhưng linh hồn chú vẫn chưa chết và sẽ quay trở lại để báo thù những kẻ đã gây ra cái chết cho mình.

Xem Phim Nàng Tiên Không Phải Trong Cổ Tích - Pari Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai trẻ cùng gia đình đi xem mắt về đã gây ra một vụ tai nạn chết người áy náy vì khiến con gái nạn nhân mồ côi chàng trai đã cưu mang cô gáinàng tiên không phải trong cổ tích,xem phim nàng tiên không phải trong cổ tích,download nàng tiên không phải trong cổ tích,xem online nàng tiên không phải trong cổ tích hd,xem nàng tiên không phải trong cổ tích nhanh,tai phim nàng tiên không phải trong cổ tích,pari,xem phim pari,download pari,xem online pari hd,xem pari nhanh,tai phim pari,parambrata chatterjee,anushka sharma,rajat kapoor