Hồi Sinh A Resurrection.Diễn Viên: Gyu,Ri Kim,Ji,Won Ha And Jeong,Yun Choi

Hồi Sinh A ResurrectionViệt Sub Năm: 2013

Tại trường trung học thị trấn Middletown, Eli - một học sinh bị Brandon và bạn bè cùng lớp cô lập. Eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là Devon. Một ngày kia Eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị Brandon giết chết và xác của Devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy, hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của Devon... Để hồi sinh Devon, cần phải có 6 linh hồn khác, Eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù Brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họ.

Nhân Ngư Hú Siren.Diễn Viên: Anna Skellern,Eoin Macken,Tereza Srbova

Nhân Ngư Hú SirenThuyết Minh Năm: 2010

Một nhóm các bạn trẻ thoát khỏi thành phố trong một ngày cuối tuần có một kế hoạch đơn giản : Tìm đến các tour du lịch bờ biển vào cuối tuần để thư giãn. Nhưng điều trở ngại bắt đầu khi một trong những người bạn gặp một người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm kêu gọi sự giúp đỡ từ một hòn đảo hẻo lánh dọc bờ biển.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Xem Phim Nàng Cá Giết Người: Mamula - Sát Nhân Nàng Tiên Cá: Nymph Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai cô gái trẻ người mỹ trong một kỳ nghỉ tại địa trung hải và khám phá những hang ổ của một nàng tiên cá giết người ẩn bên dưới một pháo đài quân sự bị bỏ rơi một cuộc phiêu lưu vô tư trở thành một cuộc chiến chết người để tồn tạinàng cá giết người,mamula,xem phim nàng cá giết người,mamula,download nàng cá giết người,mamula,xem online nàng cá giết người,mamula hd,xem nàng cá giết người,mamula nhanh,tai phim nàng cá giết người,mamula,sát nhân nàng tiên cá,nymph,xem phim sát nhân nàng tiên cá,nymph,download sát nhân nàng tiên cá,nymph,xem online sát nhân nàng tiên cá,nymph hd,xem sát nhân nàng tiên cá,nymph nhanh,tai phim sát nhân nàng tiên cá,nymph,kristina klebe,franco nero,natalie burn