Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua Rua

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua RuaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

bối cảnh vào thời chiến quốc. Nội dung phim kể về mối tình đầy gian nan của Nguyễn Thanh Điềm (Ngô Ánh Khiết) và Nhậm Hạo Minh (Đới Hướng Vũ). đời Mẹ đã lấy nước mắt để yêu, để thương, để nuôi con lên người. Bố đã lấy mồ hôi để che chở, bảo vệ con. Mẹ ơi? Con sẽ yêu con của con như tình yêu lớn lao mà bố Mẹ đã dành cho chúng con vậy.

Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4

Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

cuộc sống của những tên hải tặc thời xưa, bọn chúng rong ruổi trên biển ngày đêm để rình rập và săn đón những con tàu du lịch hay buôn bán để cướp, cướp bóc xảy ra triền miên khiến cho những tiểu thương sống trên biển ai nấy đều lo sợ, phụ nữ thì bị chúng hãm hiếp, còn đàn ông thi bị bán làm nô lệ cho nước khác.

Ông Chồng Quốc Dân Pretty Man.Diễn Viên: Lý Khuê Nhuế,Hùng Tử Kỳ

Ông Chồng Quốc Dân Pretty ManViệt Sub Năm: 2017 (Tập 28/28)

chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Hôn Trộm 55 Lần của tác giả Diệp Phi Dạ. Chuyện phim kể về cô tiểu thư Kiều An Hào bị ép hôn với ảnh đế CEO Lục Cẩn Niên. Lục Cẩn Niên là CEO của Truyền thông Hoàn Ảnh, nam diễn viên nổi tiếng đạt danh hiệu ảnh đế

Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect Neighbour.Diễn Viên: Bae Doo Na,Park Shi Hoo,Kim Seung Woo,Min Ji Hye

Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect NeighbourThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 28/28)

Đôi oan gia Baek Soo Chan và Jung Yoon Hee đã xảy ra nhiều chuyện rắc rối và họ không ưa gì nhau nhưng cưới cùng họ lại là hàng xóm của nhau. Phim Người Hàng Xóm Hoàn Hảo bắt đầu khi Jung Yoon Hee phát hiện ra được bộ mặt thật của Soo Chan. Anh là một gã trai bao nhưng lại sống dưới cái mát giáo sư đại học vì muốn kiếm tiền và tiếp cận con gái của hiệu trưởng.Từ đó Yoon Hee rất coi thường anh ta. Vì thế khi hai người trở thành hàng xóm của nhau một loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Số Pi Của Tình Yêu Love & Π.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Ngô Tư Hiền,Trần Đại Thiên,Dương Tiểu Lê

Số Pi Của Tình Yêu Love & ΠViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Trong bạn đang ôm ấp một sự hoàn hảo thế nào? Sự hoàn hảo lý tưởng của bạn là gì? Viên mãn về tình thân hay tình yêu? Triệu Vô Hạn, Triệu Viên Mãn, Hầu Tử Thành, Lâm Mai Tâm là những đứa trẻ lớn lên trong cùng một cô nhi viên ở một vùng quê, và là bạn bè tốt của nhau.

Xem Phim Na Ra Xinh Đẹp - Shining Na Ra Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dành cho các nàng thích phim hàn tình cảm lãng mạn lại xen lẫn yếu tố phép thuật học đườngna ra xinh đẹp,xem phim na ra xinh đẹp,download na ra xinh đẹp,xem online na ra xinh đẹp hd,xem na ra xinh đẹp nhanh,tai phim na ra xinh đẹp,shining na ra,xem phim shining na ra,download shining na ra,xem online shining na ra hd,xem shining na ra nhanh,tai phim shining na ra