The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/12)

Đã đến lúc vén bức màn cho câu chuyện Cô bé lọ lem mới! Các cô gái chăm chỉ và các nhà sản xuất triển vọng hợp tác để trở thành những ngôi sao và trở thành thần tượng lớn tiếp theo! Giữa những bộ trang phục lộng lẫy, những màn trình diễn cuốn hút và những chàng hoàng tử đẹp trai đến mê hồn, những thần tượng đầy tham vọng này có rất nhiều điều phải giải quyết.

Punchline Punch Line

Punchline Punch LineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Cậu học sinh Yuuta Iridatsu vướng phải trải nghiệm "thoát xác". Nói cách khác, linh hồn cậu ta bị tách khỏi cơ thể. Cậu ta tỉnh lại trong một khu nhà có tên gọi Koraikan và gặp em linh miêu tên Chiranosuke, cũng chính ẻm đã gợi ý cho cậu "Tìm quyển Sách Thiêng nhà Koraikan nới có thể nhập lại vào thân xác".

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is Goofy

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is GoofyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Momose, một nhân viên văn phòng 26 tuổi, mới thay đổi công việc sau khi bị sếp cũ quấy rối. Anh lo ngại ông chủ mới cũng sẽ dùng quyền lực quấy rối để khiến cuộc sống của anh trở nên khốn khổ. Momose cố gắng che giấu sự lo lắng của mình khi phải đối mặt với tình huống tương tự với sếp mới của mình, Shirasaki.

Xem Phim My First Girlfriend Is A Gal - Hajimete No Gal: Hajimete No Gyaru Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa xuân mùa tình yêu đã đến và có vẻ như việc tìm ra bạn gái của anh ấy khó hơn với junichi để tìm ra cách bạn của junichi buộc anh phải thú nhận với cô gái yame yukana tuy nhiên mọi việc không diễn ra như anh mong đợi và cái gì tới nó tớimy first girlfriend is a gal,xem phim my first girlfriend is a gal,download my first girlfriend is a gal,xem online my first girlfriend is a gal hd,xem my first girlfriend is a gal nhanh,tai phim my first girlfriend is a gal,hajimete no gal,hajimete no gyaru,xem phim hajimete no gal,hajimete no gyaru,download hajimete no gal,hajimete no gyaru,xem online hajimete no gal,hajimete no gyaru hd,xem hajimete no gal,hajimete no gyaru nhanh,tai phim hajimete no gal,hajimete no gyaru