Xin Chào Jexi Jexi

Xin Chào Jexi JexiViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về Phil - một anh chàng mắc phải một vấn đề lớn đó là “nghiện điện thoại”. Phil không có bạn bè. Công việc của anh ta đó là viết những danh sách “Top 10” ca khúc nhạc pop. Và tình yêu cuộc sống đối với Phil là không hề tồn tại.

Buổi Dã Ngoại Picnic

Buổi Dã Ngoại PicnicViệt Sub Năm: 1955

Cảm xúc được khơi dậy giữa những người dân thị trấn tự mãn khi một chàng trai đẹp đến một cộng đồng nhỏ ở Kansas vào buổi sáng dã ngoại của Ngày Lao động.

Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage County.Diễn Viên: Meryl Streep,Dermot Mulroney,Julia Roberts

Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage CountyViệt Sub Năm: 2014

August: Osage County là một cái nhìn về cuộc sống của những người phụ nữ có ý chí mạnh mẽ của gia đình Weston, hướng đi của họ đã tách ra cho đến khi một cuộc khủng hoảng gia đình đã đưa những người phụ nữ này trở lại về nhà Midwest, nơi họ đã lớn lên cùng với người phụ nữ khác thường - người mà đã nuôi dưỡng họ.

Bảo Vệ Maurice Maurice.Diễn Viên: Meryl Streep,Dermot Mulroney,Julia Roberts

Bảo Vệ Maurice MauriceViệt Sub Năm: 1987

Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.

Xem Phim Mười Hai Công Dân - 12 Citizens Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được cải biên từ “12 angry men” đạt được giải thưởng cao nhất của liên hoan phim điện ảnh quốc tế roma năm 2014 trong kỳ nghỉ hè của một trường đại học chính trị và pháp luật những sinh viên chưa đâu khóa học luật anh mỹ sẽ phải thi lại họ sẽ mô phỏng tòa án phương tâymười hai công dân,xem phim mười hai công dân,download mười hai công dân,xem online mười hai công dân hd,xem mười hai công dân nhanh,tai phim mười hai công dân,12 citizens,xem phim 12 citizens,download 12 citizens,xem online 12 citizens hd,xem 12 citizens nhanh,tai phim 12 citizens,zan ban,zhao chunyang,dongping gao