Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of Assassins.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of AssassinsViệt Sub Năm: 2013

5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất. Họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ. Họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết người.

Kỳ Nghỉ Chết Chóc Turistas.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Kỳ Nghỉ Chết Chóc TuristasViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn , nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở Brazil , nơi có những bí mật đang chờ họ.

Trại Hè Đáng Sợ Summer Camp.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Trại Hè Đáng Sợ Summer CampViệt Sub Năm: 2016

Bốn người Mỹ trẻ đi du lịch đến châu Âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó. Tuy nhiên, một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người, dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tật.

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The Earth.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The EarthViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Nam Cực đang bị bắt cóc bởi một trung đội lính đeo mặt nạ và bị nhốt ở một vùng đất bí mật trên Trái đất. Ở đó, họ phát hiện ra rằng còn sót lại lính Đức Quốc xã đang âm mưu một cuộc xâm lược Trái đất để phục hồi đế chế Đức thứ ba.

Xem Phim Mục Tiêu Của Người Chết - Goal Of The Dead Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trở về quê hương lần đầu tiên sau khi chuyênt đến giải chuyên nghiệp đắt giá sam lorit trông chờ vào một chuyến hồi hương vui bẻ và một chiến thăngz như thường lệ nhưng với cơn bùng nổ zombie cộng với sự thù địch cay đắng của dân địa phương các cầu thủ và các cổ động viên của họ đã bị kéo vào trò chơi hung bạo nhất của đời họmục tiêu của người chết,xem phim mục tiêu của người chết,download mục tiêu của người chết,xem online mục tiêu của người chết hd,xem mục tiêu của người chết nhanh,tai phim mục tiêu của người chết,goal of the dead,xem phim goal of the dead,download goal of the dead,xem online goal of the dead hd,xem goal of the dead nhanh,tai phim goal of the dead,xavier laurent,sebastien vandenberghe,jean,françois cayrey