Đột Kích Arkham Batman: Assault On Arkham

Đột Kích Arkham Batman: Assault On ArkhamViệt Sub Năm: 2014

Amanda Waller (con mụ mập da đen) tuyển một băng nhờ lấy lại ổ đĩa chứa thông tin mật từ Riddler. Trong phim này xuất hiện gần như tất cả các kẻ thù của Batman như: Deadshot - Harley Quinn - Cap Boomerang - King Shark - Killer Frost - Black Spider. Do đó anh Bat xuất hiện rất rất là ít nhường đất diễn cho các bạn đã nói ở trên.

Hành Trình Trở Về Home.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Hành Trình Trở Về HomeThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip (Rihanna) phải hợp sức cùng Oh (Jim Parsons), người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại của mình.

Công Chúa Tóc Dài: Trước Khi Là Mãi Mãi Tangled: Before Ever After.Diễn Viên: Zachary Levi,Mandy Moore,Eden Espinosa

Công Chúa Tóc Dài: Trước Khi Là Mãi Mãi Tangled: Before Ever AfterViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu bằng không khí vui tươi tại lễ cưới giữa công chúa Rapunzel và Flynn cũng sắp bắt đầu.Tuy nhiên, khi Pascal và Maximus, hai người mang hoa và nhẫn cưới biến mất khỏi đoàn. Một cuộc tìm kiếm tức tốc được tiến hành. Trong khi tuyệt vọng tìm kiếm chiếc nhẫn trước thời điểm mọi người nhận ra sự biến mất của họ, hai người đã trượt lại phía sau một đoạn đường dài với vô vàng rắc rối và những điều hài hước

Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero Mission.Diễn Viên: Zachary Levi,Mandy Moore,Eden Espinosa

Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero MissionThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Xem Phim Mùa Săn Bắn 2 - Open Season 2 Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

open season là câu chuyện của chú gấu xám tên boog do betth được thuần dưỡng và nuôi ở khu bảo tồn vào một ngày chú gấu boog đã kết bạn với một chú hươu hoang một gạc ốm nhom và có cái tật hay nói nhanh tên là elliot cũng vì thế mà boog đã quyết định từ bỏ cuộc sống ấm êm hiện tại với con người để dấn thân vào nơi rừng hoang với hươu elliottrong rừng sâu dưới sự chở che và dẫn dắt của elliot boog phải tập thích nghi nhanh với đời sống hoang dã phải tập những kỷ năng để sinh tồn phảimùa săn bắn 2,xem phim mùa săn bắn 2,download mùa săn bắn 2,xem online mùa săn bắn 2 hd,xem mùa săn bắn 2 nhanh,tai phim mùa săn bắn 2,open season 2,xem phim open season 2,download open season 2,xem online open season 2 hd,xem open season 2 nhanh,tai phim open season 2