Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A Lot

Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A LotViệt Sub Năm: 2020

Cốt truyện I Care A Lot (tựa Việt: Người Giám Hộ Hoàn Hảo) là màn đấu trí thi gan giữa một bên là nữ siêu bịp chuyên cướp tài sản của người già bằng cách lách luật Marla Grayson ("Gone Girl" Rosamund Pike thủ diễn), một bên là trùm giang hồ thứ thiệt đang ẩn danh để tránh luật - đại ca Roman Lunyov ("Tyrion Lannister" Peter Dinklage nhập vai).

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Phòng Tù 211 Celda 211.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Phòng Tù 211 Celda 211Việt Sub Năm: 2009

Juan Oliver muốn tạo ấn tượng tốt ở công việc mới của mình như là một viên chức nhà tù và các báo cáo để làm việc một ngày sớm, để lại người vợ đang mang thai, Elena, ở nhà. vận mệnh của anh là mãi mãi thay đổi bởi quyết định này định mệnh, như trong các tour du lịch của ông về nhà tù, tai nạn xảy ra mà gõ anh bất tỉnh.

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Xem Phim Một Phim Ngắn Về Giết Chóc - A Short Film About Killing Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

krótki film o zabijaniu một phim ngắn về giết chóc do krzysztof kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của ban giám khảo và giải fipresci tại liên hoan cannes nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là jacek miroslaw baka mới từ quê nhà lên thành phố chán đời và sống không có mục đíchmột phim ngắn về giết chóc,xem phim một phim ngắn về giết chóc,download một phim ngắn về giết chóc,xem online một phim ngắn về giết chóc hd,xem một phim ngắn về giết chóc nhanh,tai phim một phim ngắn về giết chóc,a short film about killing,xem phim a short film about killing,download a short film about killing,xem online a short film about killing hd,xem a short film about killing nhanh,tai phim a short film about killing