Hương Vị Yêu Thương Kiss Love And Taste

Hương Vị Yêu Thương Kiss Love And TasteViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/39)

hành trình đưa ẩm thực Trung Hoa vươn tầm quốc tế của hai bạn trẻ là An Văn Vũ, người thừa kế ẩm thực họ An, từng vì biến cố gia đình mà tự tử dẫn đến mất vị giác và Cận Tân Tân một cô gái trẻ đấy nhiệt huyết quyết tâm trở thành đầu bếp tài ba.

Hoa Hậu Triều Tiên Missing Korea.Diễn Viên: Dara,Kim Jung Hoon

Hoa Hậu Triều Tiên Missing KoreaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

câu chuyện hài lãng mạn, lấy bối cảnh vào năm 2020, khi cả hai miền Bắc - Nam đã đạt được thỏa thuận thống nhất. Và một sự kiện quan trọng làm cầu nối để thống nhất hai miền chính là cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên với sự tham gia của các ứng viên cả hai miền Bắc - Nam. Dara đóng vai người đẹp đại diện cho Bắc Triều Tiên, còn Kim Jung Hoon đóng vai người đứng đầu ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên.

Hẹn Ước Thời Gian Love Beyond Time.Diễn Viên: Mario Maurer,Mai,Davika Horne

Hẹn Ước Thời Gian Love Beyond TimeThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 0/10)

có sự tham gia của Mario Maurer, Mai Davika Horne. Theo như nguyên gốc phim Hẹn Ước Tình Yêu, Mario sẽ vào vai Hoàng tử Laoperng – một vị anh hùng tài giỏi ở thời điểm Chiến tranh Thế giới thứ 2 – của một vương quốc nhỏ.(Nằm giữa Thái và Trung Quốc). Anh là con trai của vợ bé vua Chiang Rung nhưng được nuôi nấng bởi vua Kongthai tại Chiangtung).

Xem Phim Một Ngày Nắng Mới - One Sunny Day Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh một người đàn ông với những trải nghiệm trên đảo jeju so ji sub không hề phân vân chuyện kênh hay công ty nào sản xuất phim cả anh ấy chỉ chọn phim khi cơ hội tới và thấy nó là 1 dự án hấp dẫn đây là 1 dạng phim ngắn mỗi tập khoảng 12 phútmột ngày nắng mới,xem phim một ngày nắng mới,download một ngày nắng mới,xem online một ngày nắng mới hd,xem một ngày nắng mới nhanh,tai phim một ngày nắng mới,one sunny day,xem phim one sunny day,download one sunny day,xem online one sunny day hd,xem one sunny day nhanh,tai phim one sunny day,so ji sub,kim ji won,lim ju eun,lee jong hyuk,ee jong hyun cn blue