Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All Talk.Diễn Viên: Kurt Wolfe,Sue Yacka,Catherine Shugrue Dos Santos

Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All TalkViệt Sub Năm: 2020

do chính Soderbergh tự quay trên một chiếc tàu sang trọng, Queen Mary 2, đi từ New York đến Southampton. Bộ phim kể về một tác giả nổi tiếng - Alice Hughes là một tiểu thuyết gia nổi tiếng với danh tiếng và doanh thu chủ yếu dựa vào một cuốn sách ban đầu giật gân về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của một người phụ nữ.

Gió Tháng Chín Winds Of September.Diễn Viên: Phụng Tiểu Nhạc,Trương Tiệp

Gió Tháng Chín Winds Of SeptemberViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện trưởng thành của 9 học sinh trung học, họ trở nên thân thiết vì tình yêu với bóng chày, sau đó những năm tháng trên sân bóng gần như không ngăn nổi những tiếng gào thét của gió tháng 9, nghi ngờ và phản bội, tình dục và bạo lực, tình bạn thuần khiết và tình yêu mới chớm nở bắt đầu trở thành sự khảo nhiệm lớn nhất của sự trưởng thành.

Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Xem Phim Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn - A Brighter Summer Day Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đầu thập niên 60 của thế kỷ 20 đài loan bao trùm trong một bầu không khí u ám từ bốn phương tám hướng người sơn đông thượng hải tô bắc tứ xuyên đổ về đây theo chân quốc dân đảng nhiều gia đình tới hòn đảo này sống quây thành từng quyến thôn thôn xóm nhỏ ở đó có tiểu tứ tiểu minh tiểu mã tiểu miêu vương tiểu hổ láu cá cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịchmột ngày hè tươi sáng hơn,xem phim một ngày hè tươi sáng hơn,download một ngày hè tươi sáng hơn,xem online một ngày hè tươi sáng hơn hd,xem một ngày hè tươi sáng hơn nhanh,tai phim một ngày hè tươi sáng hơn,a brighter summer day,xem phim a brighter summer day,download a brighter summer day,xem online a brighter summer day hd,xem a brighter summer day nhanh,tai phim a brighter summer day,chen chang,lisa yang,kuo,chu chang