Cảng Havre Le Havre.Diễn Viên: André Wilms,Blondin Miguel,Jean,Pierre Darroussin

Cảng Havre Le HavreViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim của Kaurismaki xoay quanh câu chuyện về một ông lão có tên Marcel Marx - một nhà văn hết thời hay nói cho đúng hơn là một tác giả suốt đời chờ thời, nhưng chưa một lần đúng hẹn với thành công trong cuộc hành trình giải cứu một cậu bé Châu Phi khỏi tay chính quyền thành phố cảng phía Bắc của Le Havre.

Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The Musical.Diễn Viên: Chelsea Kane,Drew Seeley,Sara Paxton

Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The MusicalViệt Sub Năm: 2013

Harper (Jane Seymour), một trong những vũ công tốt nhất sân khấu thành phố, nhưng bị chấn thương khiến cô phải rời khỏi ánh đèn sân khấu, trở thành một biên đạo múa và mong muốn huấn luyện cô con gái Mirabella (Sara Paxton) sẽ trở thành một vũ công suất sắc nhất.

Họa Sĩ Đỉnh Cao Art Idol.Diễn Viên: Chonkan Poonsiriwong,Kornkamol Chareonchai

Họa Sĩ Đỉnh Cao Art IdolViệt Sub Năm: 2012

Phim xoay quanh cuộc đời của Art. Art – một thanh niên luôn mong muốn đạt được thành tựu gì đó to lớn trong đời. Khát khao của cậu là được trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng đúng nhưng cậu lại chẳng có chút tự tin cũng như đam mê nào để đạt được mong ước đó. Foon – một cô nàng xinh đẹp, thông minh và thực tế. Là bạn đồng thời là hàng xóm của Art nhưng tính cách cô hòan toàn trái ngược, cô luôn biết mục đích của mình là gì và phấn đấu để ước mơ thành sự thực. Hai con người, hai tính cách trái

Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi Spirit.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Cổ Thiên Lạc

Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi SpiritThuyết Minh Năm: 2002

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2001, trong phim Lưu Đức Hoa vào vai một cao thủ mạt chược với nhiều năm kinh nghiệm lăn lộn giang hồ, nhưng sau đó anh ta giải nghệ và quy ẩn.

Xem Phim Một Đêm Náo Nhiệt - A Busy Night Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài trung quốc được sản xuất vào năm 2016 do wang li chỉ đạo phim được phát hành tại trung quốc bởi wuzhou film distribution và huaxia film distribution vào ngày 29 tháng 7 năm 2016 phim nói về sự tham lam và lừa dối một nhóm người quyết định tống tiền từ một chủ tịch lừa đảo bằng cách đe doạ để lộ những vụ lừa đảo của ông ấymột đêm náo nhiệt,xem phim một đêm náo nhiệt,download một đêm náo nhiệt,xem online một đêm náo nhiệt hd,xem một đêm náo nhiệt nhanh,tai phim một đêm náo nhiệt,a busy night,xem phim a busy night,download a busy night,xem online a busy night hd,xem a busy night nhanh,tai phim a busy night,jing li,suet lam,yunjin cao