Báo Thù Revenge.Diễn Viên: Matilda Anna Ingrid Lutz,Kevin Janssens,Vincent Colombe

Báo Thù RevengeThuyết Minh Năm: 2018

một nhà triệu phú đưa cô nhân tình nóng bỏng của mình là Jen đi nghỉ mát nơi một biệt thự sang trong bên vách núi. Nhưng Jen không thể ngờ người yêu của mình đã sắp đặt một kế hoạch loại bỏ cô sau khi chán chê những màn ân ái. Hai người khách, bạn của Richard bất ngờ xuất hiện, lập mưu tấn công cưỡng hiếp cô sau những màn chào đón nồng nhiệt.

Lối Thoát Trên Không Exit.Diễn Viên: Jung,Suk Jo,Ji,Yeong Kim

Lối Thoát Trên Không ExitViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện “khá buồn” về cuộc đời thất bại của Lee Yong-nam (Jo Jung-seok): thất nghiệp, thất tình, lại còn gặp phải thảm họa rò rỉ khí ga nguy hiểm chết người!Thời đại học, Lee Yong-nam khá nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi. Nhưng cuộc đời sau này của anh thật sự nghiệt ngã hơn nhiều.

Bóng Hồng Sát Thủ Maria Cristine Reyes.Diễn Viên: Cristine Reyes,Germaine De Leon,Kc Montero

Bóng Hồng Sát Thủ Maria Cristine ReyesThuyết Minh Năm: 2019

Lily là nữ sát thủ của tổ chức "Bông Hồng Đen", cô phản bội lại tổ chức để chọn cuộc sống bình thường như bao người. 7 năm sau khi biết cô còn sống tổ chức sát thủ đã cho thành viên của mình xử lý cô và cả gia đình. Cuộc săn tử thần bắt đầu...

Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Xem Phim Mối Thù Dòng Tộc - Aravindha Sametha Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng trai trẻ trong một gia đình quyền thế và đầy hận thù với một dòng họ khác đã quyết định biến sự thù hận thành yêu thương nhưng việc đó không hề dễ dàngmối thù dòng tộc,xem phim mối thù dòng tộc,download mối thù dòng tộc,xem online mối thù dòng tộc hd,xem mối thù dòng tộc nhanh,tai phim mối thù dòng tộc,aravindha sametha,xem phim aravindha sametha,download aravindha sametha,xem online aravindha sametha hd,xem aravindha sametha nhanh,tai phim aravindha sametha