Miền Đất Đỏ Red Corner.Diễn Viên: Tak Sakaguchi,Yura Kondo,Takumi Saitoh

Miền Đất Đỏ Red CornerViệt Sub Năm: 1997

Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.

Những Cái Chết Không Báo Trước Social Suicide.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Những Cái Chết Không Báo Trước Social SuicideThuyết Minh Năm: 2015

Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.

Đặc Vụ Aka Aka.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Đặc Vụ Aka AkaThuyết Minh Năm: 2023

một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Xem Phim Mốc 22 - Mile 22 Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước mỹ nhóm đặc nhiệm ground branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ đại sứ quán mỹ ở một nước đông nam á tới sân bay để về lại mỹ tài sản này là một cảnh sát địa phương li noormốc 22,xem phim mốc 22,download mốc 22,xem online mốc 22 hd,xem mốc 22 nhanh,tai phim mốc 22,mile 22,xem phim mile 22,download mile 22,xem online mile 22 hd,xem mile 22 nhanh,tai phim mile 22,mark wahlberg,iko uwais,lauren cohan