Astro Boy Cậu Bé Astro

Astro Boy Cậu Bé AstroViệt Sub Năm: 1980 (Tập 44/52)

Phim lấy bối cảnh tại một thành phố tương lai mang tên Metro City. "Astro Boy" là một cậu bé người máy với sức mạnh siêu phàm được tiến sĩ Tenma chế tạo ra dựa theo hình dáng Toby, đứa con quá cố của ông. Tuy nhiên, càng lúc ông càng nhận ra rằng nỗi đau mất con của mình quá lớn và không gì có thể thay thế được vị trí của Toby trong lòng ông. Cuối cùng, tiến sĩ Tenma đã từ chối cậu bé robot và đẩy cậu vào một chuyến phiêu lưu cô độc đầy khó khăn.

Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third Season

Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Musashi The Great Rv Grander Musashi Rv: Vua Câu Cá Phần 2

Musashi The Great Rv Grander Musashi Rv: Vua Câu Cá Phần 2Việt Sub Năm: 1998 (Tập 39/39)

Một ngư dân trẻ nhưng kinh nghiệm tên Musashi Kazama và hai người bạn của mình đi du lịch khắp thế giới để tìm kiếm bảy đối tượng bí ẩn của sức mạnh tuyệt vời gọi là “Legenders”, mỗi một trong các hình thức của một con cá huyển thoại được biết đến cho tất cả mọi người bắt họ sức mạnh để thay đổi thế giới.

Siêu Trộm D.n.angel: Dnangel

Siêu Trộm D.n.angel: DnangelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Daisuke Niwa là một cậu bé 14 tuổi với một khả năng di truyền đặc biệt: mỗi khi cậu nhìn thấy hay nghĩ tới một cô bé mà cậu thích, Risa Harada, cậu biến thành siêu trộm khét tiếng Dark. Satoshi Hiwatari là một học sinh chung trường với Daisuke và cặp song sinh nhà Harada, và cũng là người chỉ đạo đội cảnh sát điều tra về Dark.

Unnamed Memory Furumiya Kuji

Unnamed Memory Furumiya KujiViệt Sub Năm: 2024 (Tập 9/12)

Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.

Xem Phim Meitantei Conan: Hannin No Hanzawa-San - Detective Conan: The Culprit Hanazawa Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

detective conan hannin no hanzawa san detective conan hanzawa the criminal thám tử lừng danh conan hanzawa chàng hung thủ số nhọ là một bộ truyện tranh lấy trung tâm là tội phạm bóng đen xuất hiện trong các chương của sê ri gốc thám tử lừng danh conan để đại diện cho hung thủ khi chưa được xác định là aimeitantei conan,hannin no hanzawa,san,xem phim meitantei conan,hannin no hanzawa,san,download meitantei conan,hannin no hanzawa,san,xem online meitantei conan,hannin no hanzawa,san hd,xem meitantei conan,hannin no hanzawa,san nhanh,tai phim meitantei conan,hannin no hanzawa,san,detective conan,the culprit hanazawa,xem phim detective conan,the culprit hanazawa,download detective conan,the culprit hanazawa,xem online detective conan,the culprit hanazawa hd,xem detective conan,the culprit hanazawa nhanh,tai phim detective conan,the culprit hanazawa