Thời Khắc Cuối Cùng These Final Hours.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Sarah Snook,Nathan Phillips

Thời Khắc Cuối Cùng These Final HoursViệt Sub Năm: 2013

Nội dung bộ phim lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai đang phải đối mặt với ngày diệt vong, một cơn đại hồng thủy dự kiến sẽ càn quét toàn bộ mọi sinh vật sống, và hành trình chạy đua để đến với trung tâm tránh nạn của anh chàng James bắt đầu cùng cô gái mà anh tình cờ cứu mạng trên đường.

Con Nghiện Candy.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Sarah Snook,Nathan Phillips

Con Nghiện CandyViệt Sub Năm: 2006

bắt đầu khi một nhà thơ người Úc tên Dan (Heath Ledger) phải lòng nàng Candy (Abbie Cornish), một nữ sinh ngành nghệ thuật đồng thời cũng là một con nghiện ma tuý. Candy có rất nhiều thân phận, thay đổi từ một diễn viên, một gái gọi, một kẻ vô gia cư, một kẻ điên trong mắt nhiều người.

12 Đêm Twelve Nights.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Trần Dịch Tấn,Tạ Đình Phong

12 Đêm Twelve NightsViệt Sub Năm: 2000

Jeannie (Trương Bá Chi đóng) và Alan (Trần Dịch Tấn đóng) cùng thất tình và vô tình gặp nhau trong một đêm tối. Hai trái tim cô đơn đến bên nhau và bén lửa cho nhau. Jeannie suy nghĩ đơn giản và ngây thơ, cô cứ nghĩ rằng sẽ mãi mãi có thể ở bên Alan vì vậy Jeannie đem hết cả trái tim dành cho Alan một tình yêu nồng cháy.

Đêm Định Mệnh A Man And A Woman.Diễn Viên: Yoo Gong,Do,Yeon Jeon,Mi,So Lee

Đêm Định Mệnh A Man And A WomanThuyết Minh Năm: 2016

Sang Min tới Phần Lan để đưa con trai mắc chứng bệnh tự kỷ tham gia vào một buổi cắm trại đặc biệt. Hong Ki là một kiến trúc sư được cử tới Phần Lan làm việc. Anh có một gia đình không hoàn hảo, với cô con gái mắc bệnh trầm cảm và một người vợ thần kinh không ổn định. Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại buổi cắm trại đặc biệt. Họ trải qua một chuyến đi ngắn để tới được nơi cắm trại.

Xem Phim Mê Dại - The Crush Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng mê dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”mê dại,xem phim mê dại,download mê dại,xem online mê dại hd,xem mê dại nhanh,tai phim mê dại,the crush,xem phim the crush,download the crush,xem online the crush hd,xem the crush nhanh,tai phim the crush