Mắc Kẹt Stranded.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Mắc Kẹt StrandedViệt Sub Năm: 2013

Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.

Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Godzilla Minus One Takashi Yamazaki.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Godzilla Minus One Takashi YamazakiViệt Sub Năm: 2023

về quái vật Godzilla mới nhất từ hãng sản xuất phim lớn Toho. Khác với bộ phim gần đây ra mắt vào năm 2016, tác phẩm này mô tả sự xuất hiện mạnh mẽ của siêu quái vật mang theo hơi thở nguyên tử trong bối cảnh hậu chiến ở Nhật Bản.

Xem Phim Mê Cung Của Pan - Pans Labyrinth Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một câu chuyện cổ tích công chúa moanna người có cha là vua của thế giới ngầm trở nên tò mò về thế giới ở trên thế giới con người khi cô đi vào bề mặt ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết tuy nhiên nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đómê cung của pan thuyết minh,xem phim mê cung của pan thuyết minh,download mê cung của pan thuyết minh,xem online mê cung của pan thuyết minh hd,xem mê cung của pan thuyết minh nhanh,tai phim mê cung của pan thuyết minh,pans labyrinth thuyết minh,xem phim pans labyrinth thuyết minh,download pans labyrinth thuyết minh,xem online pans labyrinth thuyết minh hd,xem pans labyrinth thuyết minh nhanh,tai phim pans labyrinth thuyết minh,sergi lópez,maribel verdú,ivana baquero,doug jones