Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Quý Công Tử The Childe.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Quý Công Tử The ChildeThuyết Minh Năm: 2023

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2Việt Sub Năm: 2009

Phần tiếp theo của Crow Zero, bộ phim về bạo lực học đường được xây dựng từ manga cùng tên của Hiroshi Takahashi. Kết thúc phần trước, băng GPS của Genji Takiya (Oguri Shun đóng) đã chiến thắng băng của Tamao Serizawa (Takayuki Yamada đóng) sau một trân đánh dữ dôi, trở thành băng lớn nhất tại trường Suzuran, còn Genji được coi là thủ lĩnh của trường.

Đường Cao Tốc Highway.Diễn Viên: Alia Bhatt,Randeep Hooda,Durgesh Kumar,Pradeep Nagar

Đường Cao Tốc HighwayViệt Sub Năm: 2014

Phim Đường Cao Tốc lấy bối cảnh ngay trước khi đám cưới một phụ nữ trẻ, cô lại bị bắt cóc và giam giữ để đòi tiền chuộc. Nhưng dần dà cô thấy thoải mái hơn khi lưu lạc bên ngoài và có chút gì đó tình cảm với kẻ bắt cóc cô,…

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury.Diễn Viên: Alia Bhatt,Randeep Hooda,Durgesh Kumar,Pradeep Nagar

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes FuryViệt Sub Năm: 2014

Fury được đặt bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn tổng lực tấn công phe Phát xít Đức. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don với biệt danh “Wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “Fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh.

Xem Phim Mật Vụ - Gabbar Singh Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiện chưa có thông tin phim bằng tiếng việtvenkatarathnam naidu pawan kalyan son of suhasini and step son of nagineedu calls himself as gabbar singh after liking the character from sholay he turns as a cop and gets posted to his hometown kondaveedu siddhappa naidu abhimanyu singh is a local goon in the village who aspires to turn politician and finally it leads to the rivalry between the two meanwhile the cop sees a village girl bhagyalakshmi shruti haasan and falls for hermật vụ,xem phim mật vụ,download mật vụ,xem online mật vụ hd,xem mật vụ nhanh,tai phim mật vụ,gabbar singh,xem phim gabbar singh,download gabbar singh,xem online gabbar singh hd,xem gabbar singh nhanh,tai phim gabbar singh,harish shar