Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Us Or Them Tom Paton.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Us Or Them Tom PatonViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh đầy huyền bí về cuộc đấu sinh tử giữa hai người bạn thân, Jude và Andy. Trong một thế giới chết chóc của trò chơi di động, họ vô tình bị cuốn vào trò chơi"Us or Them", nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một quyết định.

Hoàn Thành Ước Nguyện Bunny.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Mikiko Tsubouchi,Seizaburô Kawazu

Hoàn Thành Ước Nguyện BunnyViệt Sub Năm: 2005

Trước khi kết hôn, một chàng trai trẻ yêu cầu tài sản của ông bố vợ tương lai là một triệu phú và phải được chuyển giao sang tên anh ấy. Nhưng mọi việc đâu có như mong đợi.

Xem Phim Mắt Rồng - Dragon Eyes Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

st jude square là một khu phố sống trong sợ hãi và tuyệt vọng các băng nhóm đấu tay đôi của dash trùm địa phương và antuan khủng bố các đường phố và các công dân sống mà không có một xóa sạch hy vọngmắt rồng,xem phim mắt rồng,download mắt rồng,xem online mắt rồng hd,xem mắt rồng nhanh,tai phim mắt rồng,dragon eyes,xem phim dragon eyes,download dragon eyes,xem online dragon eyes hd,xem dragon eyes nhanh,tai phim dragon eyes,jean,claude van damme,lê cùng người mỹ gốc việt,là võ sư tại mỹ