Giữ Bóng Tối Hold The Dark.Diễn Viên: Jeffrey Wright,Issac Bird,Riley Keough,Beckam Crawford,Michael Tayles

Giữ Bóng Tối Hold The DarkViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của ba đứa trẻ bị nghi ngờ bị giết bởi những con sói, nhà văn Russell Core được thuê bởi cha mẹ của một cậu bé sáu tuổi mất tích để theo dõi và xác định vị trí con trai của họ trong vùng hoang dã Alaska.

Sinh Tồn Ở Bắc Cực Arctic.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Maria Thelma Smáradóttir

Sinh Tồn Ở Bắc Cực ArcticThuyết Minh Năm: 2019

một người đàn ông bị mắc kẹt ở Bắc Cực sau một vụ tai nạn máy bay, phải quyết định liệu có nên ở lại trại tạm thời (tương tối an toàn) của anh ta hay bắt tay vào một chuyến đi chết người qua những điều chưa biết, với hy vọng sống sót.

Alibaba Và 40 Tên Cướp Ali Baba And The Forty Thieves.Diễn Viên: Fernandel,Samia Gamal,Dieter Borsche

Alibaba Và 40 Tên Cướp Ali Baba And The Forty ThievesViệt Sub Năm: 1954

Vào khoảng những năm 800 trước công nguyên, 2 người đàn ông chia đôi thế giới: Hoàng đế Charlemagne trị vì phía Tây tính từ Baghdad, và hoàng đế Caliph Rachid Pacha trị vì phía Đông. Caliph sai người mang đến cho Charlemagne một chú voi như là món quà và Charlemagne quyết định đáp lại bằng cách phái sứ thần cây thập tự đính viên ruby lớn.

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury Rising.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury RisingViệt Sub Năm: 1998

Chính phủ Mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được. Thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó. Để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầu.

Xem Phim Marvel One-Shot: Item 47 - Phim Ngắn: Vật Thể 47 Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của cặp vợ chồng claire và benny âm mưu cướp ngân hàng họ đã thu thập các thông tin mánh khóe trên các trang web chiến đấu của new yorksau khi thực hiện xong phi vụ 2 vợ chồng ẩn náu tạm trong 1 phòng trọ cùng với số tiền khổng lồtuy nhiên ngay sau đó người chồng đã biến mất 1 cách bí ẩnmarvel one,shot,item 47,xem phim marvel one,shot,item 47,download marvel one,shot,item 47,xem online marvel one,shot,item 47 hd,xem marvel one,shot,item 47 nhanh,tai phim marvel one,shot,item 47,phim ngắn,vật thể 47,xem phim phim ngắn,vật thể 47,download phim ngắn,vật thể 47,xem online phim ngắn,vật thể 47 hd,xem phim ngắn,vật thể 47 nhanh,tai phim phim ngắn,vật thể 47,lizzy caplan,jesse bradford,maximiliano hernández,nathan dean snyder