Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas Unrated.Diễn Viên: Nicolas Cage,Elisabeth Shue,Julian Sands

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas UnratedViệt Sub Năm: 1995

Ben Sanderson, nhà viết kịch bản nổi tiếng tại Hollywood, bỗng dưng mất cả gia đình và sự nghiệp vì nghiện rượu. Anh quyết định tới Las Vegas để uống rượu cho tới chết. Nhưng khi tới đây, anh đã vướng vào chuyện tình cảm với một cô gái điếm. Bộ phim mở đầu bằng cảnh Ben Sanderson (Nicolas Cage) bước vào một nhà hàng ở Las Vegas để vay tiền của một đồng nghiệp.

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The Champ.Diễn Viên: Josh Hartnett,Kathryn Morris,Samuel L Jackson

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The ChampThuyết Minh Năm: 2007

Erik, một phóng viên thể thao mãi giậm chân tại chỗ trong sự nghiệp, tình cờ cứu 1 người vô gia cư bị bọn côn đồ đánh, người đó là cựu vô địch đấm bốc 1 thời. Và Erik tìm ra lối đi để anh trở thành người viết thể thao thành công. Anh khuyến khích cựu vô địch luyện tập và đeo găng trở lại.

7 Giờ 7 Años.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

7 Giờ 7 AñosViệt Sub Năm: 2016

tiếng nước ngoài đầu tiên của Netflix theo sau một cuộc gặp căng thẳng giữa bốn người bạn và đối tác kinh doanh, một đêm để đưa ra quyết định gần như không thể: họ sẽ mất mùa vì các hoạt động gian lận của họ, hy sinh bản thân để cứu các đối tác kinh doanh của họ khỏi cá nhân và hủy hoại tài chinh?

Hẹn Ước Hoa Hướng Dương Sun Flower.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

Hẹn Ước Hoa Hướng Dương Sun FlowerThuyết Minh Năm: 2018

Khi Trương Hướng Dương 1 tuổi thì mẹ mất, về ở với bà nội ở nhà bác. Khi lên 10, bà nội cũng qua đời. Sau đó cậu chuyển về ở nhà mới với bố đẻ. Đối mặt với đứa con trai bị xa cách lâu năm của mình, Trương Hằng Viễn cảm thấy rất thương xót, chủ động làm thân, dành nhiều thời gian bên cạnh Hướng Dương hơn, từ đó tình cảm cha con dần dần

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekThuyết Minh Năm: 2016

Tử Trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, cơm áo không lo, anh là người có bệnh thích sạch sẽ. Một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình Tử Dương đã mất tích mấy tháng, rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tích.

Xem Phim Mãi Chờ Mãi Đợi - Waiting For Forever Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đôi bạn thân cùng nhau lớn lên emma rachel bilson và will tom sturridge bị mất liên lạc một thời gian dài trước khi tình cờ gặp lại nhau với will emma luôn luôn là người quan trọng trong cuộc sống của anh tin rằng mối liên kết giữa họ sẽ tồn tại mãi mãi anh đi bất cứ nơi nào cô đi will không có nhà xe hơi hay một công việc thực sự anh kiếm sống nhờ tài năng của mình như là một nghệ sĩ làm trò tung hứng và mài dũa tài năng thông qua những năm luyện tập vui đùa cùng emma khi chamãi chờ mãi đợi,xem phim mãi chờ mãi đợi,download mãi chờ mãi đợi,xem online mãi chờ mãi đợi hd,xem mãi chờ mãi đợi nhanh,tai phim mãi chờ mãi đợi,waiting for forever,xem phim waiting for forever,download waiting for forever,xem online waiting for forever hd,xem waiting for forever nhanh,tai phim waiting for forever,rachel bilson,tom sturridge,richard jenkins