Anh Cũng Yêu Em I Love You, Too.Diễn Viên: Hứa Tình,Xa Hiểu,Hoa Thiếu,Trần Vũ Khang,Khuất Trung Hằng

Anh Cũng Yêu Em I Love You, TooViệt Sub Năm: 2015

Chàng thanh niên Trương Lập Quốc (Trần Vũ Khang đóng) quyết tâm muốn trở thành hoạ sĩ truyện tranh nổi tiếng từ bỏ công việc của công ty quảng cáo 4A để trở thành tài xế xe taxi, cùng với vợ chưa cưới Ngọc Liên (Xa Hiểu đóng) sống cuộc sống thanh nhàn nhưng nhàm chán.

Danh Dự Prizzis Honor.Diễn Viên: Hứa Tình,Xa Hiểu,Hoa Thiếu,Trần Vũ Khang,Khuất Trung Hằng

Danh Dự Prizzis HonorViệt Sub Năm: 1985

Charley Partanna là một sát thủ làm việc cho Prizzis, một trong những gia đình tội phạm giàu có nhất đất nước. Charley không hề hay biết, Prizzis vừa thuê Irene Walker, một kẻ giết người dã man để loại bỏ một kẻ đã vượt mặt họ...

Ông Già Noel Giả Mạo Santa Claus Is A Stinker.Diễn Viên: Anémone,Josiane Balasko,Marie,Anne Chazel

Ông Già Noel Giả Mạo Santa Claus Is A StinkerViệt Sub Năm: 1982

Hai gã có vấn đề về thần kinh gác đêm trực đường dây nóng tư vấn những người có ý định tự tử. Đêm nay, đêm Noel trở thành đêm ác mộng kinh hoàng khi họ tiếp đón ba vị khách khó hiểu, một bà bầu, gã bạn trai ở khanh và một kẻ khó ưa.

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority Wars.Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority WarsViệt Sub Năm: 2009

kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng, giữ bí mật và đoàn kết với nhau. Họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chết.

Xem Phim Mãi Bên Nhau - Together Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim điện ảnh together được ra rạp vào ngày lễ tình nhân năm mới phim xoay quanh 4 diễn viên chính angelababy chân tử đan kha chấn đông và trần nghiên hy rơi vào những vòng xoáy tình yêu rắc rối đã vậy lại cả huỳnh tông trạch lẫn châu tú na rắc rối thêm vào khiến cho chuyện tình cảm trong phim càng thêm phức tạp chân tử đan trải qua một mối tình khiến anh không cách nào mở rộng lòng mình trong khi đó angelababy lại chỉ si mê lãng mạn nhưng không thích nói đến tình cảm cặp đôi kha cảnhmãi bên nhau,xem phim mãi bên nhau,download mãi bên nhau,xem online mãi bên nhau hd,xem mãi bên nhau nhanh,tai phim mãi bên nhau,together,xem phim together,download together,xem online together hd,xem together nhanh,tai phim together,angela baby,chân tử đan,kha chấn đông,trần nghiên hy,huỳnh tông trạch