Người Vô Hình Hollow Man Dc.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Người Vô Hình Hollow Man DcViệt Sub Năm: 2000

Tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật,sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình. Người nhóm trưởng kiêu ngạo Sebastian Caine (Kevin Bacon) đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình. Trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải, thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăng.

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark Tower.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark TowerThuyết Minh Năm: 2017

Xạ thủ Roland Deschain và “Người mặc áo đen” Walter Padick đến từ một thế giới song song mang tên Mid-World, nơi các thế hệ chiến binh mang danh hiệu Gunslinger (Xạ thủ) làm nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp cân bằng ánh sáng - bóng tối The Dark Tower khỏi những thế lực tà ác. Trong khi đó, “Người mặc áo đen” lại là cánh tay phải đắc lực của chúa quỷ Crimson King, kẻ mang trong mình dã tâm nhấn chìm các thế giới vào bóng tối vĩnh hằng.

Tổng Tấn Công Attack The Block.Diễn Viên: John Boyega,Jodie Whittaker,Alex Esmail

Tổng Tấn Công Attack The BlockViệt Sub Năm: 2011

Sau siêu phẩm Super 8 đầy kịch tính, bộ phim hài nhẹ nhàng Judy Moody and the Not Bummer Summer, “bữa tiệc” phim hè dành cho khán giả tuổi teen sẽ càng ngày càng phong phú hơn với bộ phim phiêu lưu - giả tưởng Attack the Block, vừa được ấn định thời gian công chiếu vào cuối tháng 7, theo The Hollywood Reporter.Mang đề tài về sứ mệnh bảo vệ thế giới thuộc về những người trẻ, Attack the Block lấy bối cảnh thủ đô London (Anh), với mùa hè đầy biến động của "băng đảng" đường phố bao gồm các cậu

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da Ji.Diễn Viên: John Boyega,Jodie Whittaker,Alex Esmail

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da JiThuyết Minh Năm: 2018

thuộc thể loại chính kịch, giả tưởng, truyền thuyết của Trung Quốc do đạo diễn Zhang Bo Wei chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của Từ Trung Lâm, với sự tham gia của các diễn viên Nan Sheng, Danny Jiang, Yan Wei.

Xem Phim Ma Trận - The Matrix Thuyết Minh (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngoài công việc tại một công ty điện toán lập trình viên thomas a anderson keanu reeves còn là một hacker với biệt danh neo sau nhiều lần đột nhập vào các hệ thống an ninh mạng neo gặp gỡ một nhóm hacker bí ẩn họ thường nói với anh về một thuật ngữ ma trậnma trận,xem phim ma trận,download ma trận,xem online ma trận hd,xem ma trận nhanh,tai phim ma trận,the matrix,xem phim the matrix,download the matrix,xem online the matrix hd,xem the matrix nhanh,tai phim the matrix