Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2.Diễn Viên: Brain Krause,Ethan Phillips,Chauntal Lewis,Mila Brener And Bruce Dern

Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2Việt Sub Năm: 2012

Tại HollyWood, CA vào năm 1958 liên tục xảy ra nhiều vụ giết người dã man, cảnh sát vào cuộc điều tra phát hiện một kẻ sống trong bóng tối chuyên bắt các phụ nữ tra tấn và giết chết họ để làm thức ăn.

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of Everything.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of EverythingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jack (Simon Pegg), sau một thời gian viết truyện cho trẻ em, cảm thấy chán nản và quyết định chuyển sang thể loại kinh dị u ám về những kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như bản tính nhút nhát của anh không hợp lắm cho việc viết tiểu thuyết loại này, và thế là hàng loạt những ảo giác (hay thực) ma quái bắt đầu xảy đến với anh ta.

Ác Thú Boar.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Ác Thú BoarThuyết Minh Năm: 2017

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

Điều Không Tưởng Unthinkable.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Carrie,Anne Moss,Michael Sheen,Stephen Root

Điều Không Tưởng UnthinkableViệt Sub Năm: 2010

việc tra hỏi thủ phạm để tìm ra vị trí ba quả bom. Trong phim, khi đối diện với kẻ thù, nước Mỹ đã từng bước từng bước phải từ bỏ các giá trị về nhân quyền của mình, những giá trị Mỹ, điều làm nên nền tảng của Giấc Mơ Mỹ. Những giá trị về nhân quyền, về thượng tôn pháp luật, những điều mà Mỹ tự hào dường như bị chính nước Mỹ chối bỏ khi phải đối mặt với nguy hiểm

Xem Phim Ma Cà Rồng Vùng Sa Mạc - The Forsaken Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sean kerr smith đang đi ngang qua sa mạc để tham dự đám cưới của em gái mình bạn đồng hành của anh là một người bộ hành lập dị nick brendan fehr là một thợ săn ma cà rồng có kinh nghiệm nick đã thành công thuyết phục sean tham gia vào cuộc chiến giữa anh và một nhóm những sinh vật bất tử do kit johnathon schaech dẫn đầuma cà rồng vùng sa mạc,xem phim ma cà rồng vùng sa mạc,download ma cà rồng vùng sa mạc,xem online ma cà rồng vùng sa mạc hd,xem ma cà rồng vùng sa mạc nhanh,tai phim ma cà rồng vùng sa mạc,the forsaken,xem phim the forsaken,download the forsaken,xem online the forsaken hd,xem the forsaken nhanh,tai phim the forsaken,kerr smith,brendan fehr,izabella miko,johnathon schaech