Tiểu Sử Tolkien Tolkien.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Tiểu Sử Tolkien TolkienViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.

Trận Tuyến Khốc Liệt Wagah.Diễn Viên: Vikram Prabhu,Ranya Rao,Karunas

Trận Tuyến Khốc Liệt WagahViệt Sub Năm: 2016

Wagah is about a love affair which brews between an Indian army officer and a Pakistani girl from across the border. Wagah, the flashpoint border post between arch-rivals India and Pakistan, has been chosen as the films title.

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers Wife.Diễn Viên: Vikram Prabhu,Ranya Rao,Karunas

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers WifeThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên, The Zookeeper’s Wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của Antonina Żabińska (Chastain) và chồng là Tiến sĩ Jan Żabiński (Johan Heldenbergh), người điều hành Vườn thú Warsaw vào năm 1931. Khi Phát xít Đức xâm chiếm Ba Lan, hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người Do thái Warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thù.

Lính Bắn Tỉa: Mệnh Lệnh Đặc Biệt Sniper: Special Ops.Diễn Viên: Steven Seagal,Rob Van Dam,Tim Abell,Dale Dye,Charlene Amoia

Lính Bắn Tỉa: Mệnh Lệnh Đặc Biệt Sniper: Special OpsThuyết Minh Năm: 2016

Một lực lượng đặc biệt được chỉ huy bởi Trung Sĩ Jake Chandler, được cử đến đến một ngôi làng hẻo lánh ở Afghan để giải cứu một đại biểu quốc hội Hoa kì đang bị giữ bởi phiến quân Taliban. Nhiệm vụ giải cứu thành công, nhưng Jake bị chia cách với đồng đội của mình sau trận chiến với kẻ thù vì phải ở lại giúp đỡ một binh sĩ bị thương.

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last Runway.Diễn Viên: Luis Aguirre,Fini Bocchino,Bruno Sosa Bofinger

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last RunwayViệt Sub Năm: 2018

Cựu Đại tá Fernandez được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Cơ quan Chống ma túy Quốc gia (SENAD) và thanh trừng các lực lượng đặc biệt để chiến đấu đầu tiên trong nhiều trận chiến chống buôn bán ma túy ở biên giới Paraguay và Argentina.

Xem Phim Lực Lượng Phản Ứng Nhanh - Malbatt: Misi Bakara Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật vào năm 1993 và khám phá lòng dũng cảm của trung đoàn lính cơ giới hoàng gia mã lai số 19 ramd thuộc tiểu đoàn malaysia malbatt đã giải cứu những người lính mỹ bị mắc kẹt ở chợ bakara mogadishu thủ đô của somalia trong sự cố black hawk downlực lượng phản ứng nhanh,xem phim lực lượng phản ứng nhanh,download lực lượng phản ứng nhanh,xem online lực lượng phản ứng nhanh hd,xem lực lượng phản ứng nhanh nhanh,tai phim lực lượng phản ứng nhanh,malbatt,misi bakara,xem phim malbatt,misi bakara,download malbatt,misi bakara,xem online malbatt,misi bakara hd,xem malbatt,misi bakara nhanh,tai phim malbatt,misi bakara