Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great Dictator.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great DictatorViệt Sub Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Lễ Tạ Ơn Hoang Đường Học Yêu: Not Cool.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Lễ Tạ Ơn Hoang Đường Học Yêu: Not CoolViệt Sub Năm: 2014

nói về các tân sinh viên trường trung học quay về nhà nhân dịp Lễ Tạ Ơn. Trong những ngày đó, các họ sẽ tổ chức tiệc tùng, thăm gặp bạn bè, tìm kiếm cặp đôi cho riêng mình và tình dục. Các cô bạn trẻ sẽ trải nghiệm cảm giác trở thành tân sinh viên là thế nào và việc bương trãi trong cuộc sống ra sao?

Đi Tìm Vàng The Gold Rush.Diễn Viên: Charles Chaplin,Mack Swain,Tom Murray

Đi Tìm Vàng The Gold RushViệt Sub Năm: 1925

Bộ phim giới thiệu nhân vật chính quen thuộc của Charlie Chaplin – Gã lang thang The Tramp. Mong muốn được “đổi đời”, gã hoà vào dòng người đổ xô đi tìm vàng tại Alaska trong thời kì cả nước Mĩ đang “sốt vàng”. Số phận đưa đẩy, gã làm quen được với một người đào vàng khác, và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật, cùng với một cô gái sống ở vùng này. Vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng, với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho Gã lang thang.

Thu Nhỏ Downsizing.Diễn Viên: Matt Damon,Christoph Waltz,Hong Chau

Thu Nhỏ DownsizingThuyết Minh Năm: 2018

Sau bao tháng ngày chờ đợi, vừa qua hãng Paramount đã tung ra trailer mới nhất của Thu Nhỏ (Tựa gốc: Downsizing), bộ phim do đạo diễn thiên tài, người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng Oscar danh giá Alexander Payne “cầm trịch”.

Xem Phim Luật Tù: Imprisoned - Survival Guide For Rich And Prodigal Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì tông chết một bà lão trong lúc đang mây mưa trên xe với bạn gái cậu ấm vu nhật thần phải vào tù bóc lịch tại đây cậu phát hiện ra một thế giới hoàn toàn khác xã hội bên ngoài cũng như trên phim ảnh với điều kiện sống khác nghiệt và bạo lực liệu chàng thiếu gia coi trời bằng vun có tồn tại nổiluật tù,imprisoned,xem phim luật tù,imprisoned,download luật tù,imprisoned,xem online luật tù,imprisoned hd,xem luật tù,imprisoned nhanh,tai phim luật tù,imprisoned,survival guide for rich and prodigal,xem phim survival guide for rich and prodigal,download survival guide for rich and prodigal,xem online survival guide for rich and prodigal hd,xem survival guide for rich and prodigal nhanh,tai phim survival guide for rich and prodigal,gregory wong,justin cheung,kwong leung wong,kai chi liu