Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The Night.Diễn Viên: Sidney Poitier,Rod Steiger,Warren Oates,Lee Grant

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The NightViệt Sub Năm: 1967

Lớn lên tại một trang trại tại Ontario, Canada, đạo diễn Jewison cho biết, từ năm 1945 ông bắt đầu sang Mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền Nam nước Mỹ ông hoàn toàn thất vọng. “Đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường, nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng Woolworth” – Ông nói.

Đột Kích Phân Khu 13 Assault On Precinct 13.Diễn Viên: Ethan Hawke,Laurence Fishburne,Gabriel Byrne

Đột Kích Phân Khu 13 Assault On Precinct 13Việt Sub Năm: 2005

Trung sĩ Jake Roenick (Ethan Hawke) là đồn trưởng phân khu cảnh sát số 13 ở vùng ngoại ô thành phố Detroit, bang Michigan, Mỹ. Đã thành thông lệ, cứ đến cuối năm, những cảnh sát ở đây đều trang hoàng nơi làm việc để đón Giáng sinh và năm mới. Mọi công việc chuẩn bị trong năm nay được giao cho Iris Ferry, nữ nhân viên duy nhất trong đồn. 4 ngày trước lễ Giáng sinh, một cảnh sát bị bắn chết ngay trước cửa nhà thờ trong lúc mọi người đang hành lễ. Cảnh sát có mặt tại hiện trường ngay lập tức. Sau

Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Cuộc Săn Đuổi Cop Mortem.Diễn Viên: Iván Kamarás,Oszkár Gáti,Zsolt Anger

Cuộc Săn Đuổi Cop MortemThuyết Minh Năm: 2016

Hàng loạt cảnh sát trở thành con mồi của một băng đảng sát thủ chuyên nghiệp. Trò chơi giết chóc ngày càng tàn bạo và điên cuồng nhưng tung tích của bọn chúng vẫn là ẩn số. Gã thám tử săn tiền thưởng là hy vọng cuối cùng để cảnh sát giành lại thế thượng phong. Bộ phim hành động cực kỳ hấp dẫn!

Xem Phim Long Quyền - Fist Of Dragon Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ nhà sản xuất của ip man 2 đi kèm một bộ phim hài hành động fist of the dragon một câu chuyện về folks thị trấn nhỏ có cuộc sống đau khổ của hội tam hoàng địa phương bác chen chủ một cửa hàng cà phê yêu cầu anh trai của mình ở trung quốc cho tiền để trả các hội tam hoàng nhưng thay vì tiền ông nhận được cháu trai của mình jie thật không may jie tạo ra khó khăn cho dân làng bằng cách chiến đấu lại hội tam hoànglong quyền,xem phim long quyền,download long quyền,xem online long quyền hd,xem long quyền nhanh,tai phim long quyền,fist of dragon,xem phim fist of dragon,download fist of dragon,xem online fist of dragon hd,xem fist of dragon nhanh,tai phim fist of dragon,vương hiểu thần,thái nhạc hàn,huy ca,tạ uyên du