Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its Him.Diễn Viên: Won Joo,Hae,Jin Yoo,Lee Yoo,Young

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its HimViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim mang yếu tố ly kỳ, bí ẩn, thuộc thể loại kinh dị - điều tra hình sự do Yoon Joon Hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Yu Hae Jin, Lee Yoo Young, Ryoo Hye Young. Chính Là Hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của Jang Woo (Joo Won thủ vai). Anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt..

Thập Tự Xanh The Blue Max.Diễn Viên: George Peppard,James Mason,Ursula Andress

Thập Tự Xanh The Blue MaxViệt Sub Năm: 1966

Bruno Stachel xuất thân là một lính bộ binh xuất thân từ tầng lớp thấp kém vươn lên chức Thiếu úy để trở thành phi công sau một lần chứng kiến uy lực của máy bay. Anh tham vọng lập 20 chiến công để đạt được Thập Tự Xanh cao quý.

Võ Sĩ Cuồng Phong The Hurricane.Diễn Viên: George Peppard,James Mason,Ursula Andress

Võ Sĩ Cuồng Phong The HurricaneViệt Sub Năm: 1999

biệt hiệu của tay box nhà nghề Rubin Carter, một người Mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung. Tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết người.

Xem Phim Long Ấn Cơ Mật - Journey To China: The Mystery Of Iron Mask Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhận lệnh peter đại đế nhà du hành người anh jonathan green lại một lần nữa lên đường với yêu cầu lần này là vẽ lại bản đồ vùng viễn đông nga trên chuyến hành trình dài của mình những cuộc phiêu lưu kỳ thú sẽ dẫn đường cho anh đến với đất nước trung hoa và bất ngờ đối mặt với vô vàn những khám phá ngoạn mụclong ấn cơ mật,xem phim long ấn cơ mật,download long ấn cơ mật,xem online long ấn cơ mật hd,xem long ấn cơ mật nhanh,tai phim long ấn cơ mật,journey to china,the mystery of iron mask,xem phim journey to china,the mystery of iron mask,download journey to china,the mystery of iron mask,xem online journey to china,the mystery of iron mask hd,xem journey to china,the mystery of iron mask nhanh,tai phim journey to china,the mystery of iron mask