Tiếng Nói Của Sự Thật Little Accidents.Diễn Viên: Elizabeth Banks,Boyd Holbrook,Jacob Lofland

Tiếng Nói Của Sự Thật Little AccidentsThuyết Minh Năm: 2014

một bộ phim tâm lý do đạo diễn Sara Colangelo phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện tại một thị trấn nhỏ nơi cậu bé Owen mất tích một cách đầy bí ẩn kéo theo nhiều sự tò mò của người dân địa phương nơi đây. Thảm họa sập hầm mỏ chưa kịp lắng xuống thì tiếp đến là cậu bé Owen khiến cho các phương tiện truyền thông báo chí bắt đầu kéo đến quấy rối sự bình yên nơi đây

365 Ngày Để Yêu 365 Days.Diễn Viên: Elizabeth Banks,Boyd Holbrook,Jacob Lofland

365 Ngày Để Yêu 365 DaysThuyết Minh Năm: 2020

Massimo là thành viên của gia đình Mafia Sicilia và Laura là cô nàng giám đốc bán hàng. Cô không ngờ rằng trong một chuyến đi đến Sicily cố gắng cứu vãn mối quan hệ của mình, Massimo đã bắt cóc cô và cho cô 365 ngày để yêu anh.

Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Lối Nhỏ Đường Đời Driveways.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Lối Nhỏ Đường Đời DrivewaysViệt Sub Năm: 2019

cậu bé Cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì April đã để lại sau khi mất. Với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm, Cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này. Thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với Cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhà.

Xem Phim Lời Nhắn Cuối - The Last Note Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lời nhắn cuối the last note phim là giai đoạn kháng chiến chống đức của nước hy lạplời nhắn cuối,xem phim lời nhắn cuối,download lời nhắn cuối,xem online lời nhắn cuối hd,xem lời nhắn cuối nhanh,tai phim lời nhắn cuối,the last note,xem phim the last note,download the last note,xem online the last note hd,xem the last note nhanh,tai phim the last note,tasos dimas,andré hennicke