Ma Sói The Wolfman.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Ma Sói The WolfmanViệt Sub Năm: 2010

Lawrence Talbot (Belnicio Del Toro), một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích. Rủi thay, vừa về đến nhà, Lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh (Anthony Hopkins): người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại. Tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của Lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạn.

Cương Thi Mao Sơn The First Vampire In China.Diễn Viên: Thạch Kiên,Thành Khuê,Tào Tra Lý,Đặng Hạo Quang

Cương Thi Mao Sơn The First Vampire In ChinaViệt Sub Năm: 1986

Vào thời cổ đại, một hoàng đế tìm kiếm sự sống vĩnh cửu nhưng thay vào đó đã bị đầu độc, sau đó trở thành ma cà rồng. Cơ thể ngài được nạm ngọc, được hồi sinh trong một buổi lễ. Và câu chuyện về Cương Thi Đầu Tiên Của Trung Quốc bắt đầu...

Ma Gương Who In The Mirror.Diễn Viên: Kenny Kwan,Man,Kwan Lee,Junhan Zhang

Ma Gương Who In The MirrorThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người trong 1 gia đình muốn tìm hiểu về ma gương nên đã quay về 1 thị trấn bỏ hoang tên là Vu Trấn. Nếu ai soi gương vào nữa đem thì sẽ bị chết vào 1 ngày gần đó, 1 người rồi 2 người chết bất thường họ bắt đầu lo sợ và nghi ngờ lẫn nhau. Vậy ma gương là thật hay ai mới thật sự là ma.

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of Helena.Diễn Viên: Harriet Macmasters Green,Sabrina Jolie Perez,Jarreth J Merz

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of HelenaViệt Sub Năm: 2012

Một người mẹ độc thân cùng cô con gái chuyển tới ngôi nhà mới. Ngay sau khi cô con gái bị gãy chiếc răng đầu tiên, cô bắt đầu kể lại rằng: về đêm, nàng tiên răng đã viếng thăm. Có vẻ như ngôi nhà có một quá khứ đầy tội ác.

Ôxy Oxygen.Diễn Viên: Harriet Macmasters Green,Sabrina Jolie Perez,Jarreth J Merz

Ôxy OxygenViệt Sub Năm: 2021

Sau khi tỉnh dậy trong một khoang đông lạnh, Liz chiến đấu để tồn tại và cố nhớ ra mình là ai trước khi oxy cạn kiệt.

Xem Phim Lời Nguyền Bóng Đêm - Dark Shadows Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

barnabas collins một tên ma ca rồng bị giam cầm sau hai thế kỷ barnabas vô tình được giải thoát khỏi ngôi mộ của mình và bước vào một thế giới đã thay đổi rất nhiều vào năm 1972 anh ta trở lại trang viên collinwood và biết được rằng nơi từng là dinh thự hoành tráng của mình giờ chỉ còn là đống đổ nátlời nguyền bóng đêm,xem phim lời nguyền bóng đêm,download lời nguyền bóng đêm,xem online lời nguyền bóng đêm hd,xem lời nguyền bóng đêm nhanh,tai phim lời nguyền bóng đêm,dark shadows,xem phim dark shadows,download dark shadows,xem online dark shadows hd,xem dark shadows nhanh,tai phim dark shadows,johnny depp,michelle pfeiffer and eva green