Siêu Sát Thủ Asher

Siêu Sát Thủ AsherThuyết Minh Năm: 2018

Một cựu chiến binh già về hưu làm sát thủ giết thuê với phong cách cổ điển. Trong một lần hành nghề tình cờ quen được một phụ nữ đơn chiếc đang nuôi một bà mẹ mất trí. Tình yêu nảy nở nhưng đồng thời cả 2 cũng rơi vào cuộc chiến tranh giành thị phần của các băng nhóm giết thuê.

Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc The Hitmans Wifes Bodyguard

Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc The Hitmans Wifes BodyguardThuyết Minh Năm: 2021

vệ sĩ Michael Bryce và sát thủ Darius Kincaid đã bung nóc trở lại cùng Vệ Sĩ Sát Thủ 2 Chuyên viên an ninh cao cấp Michael Bryce quyết định nghỉ xả hơi buông lơi 2 từ VỆ SĨ. Ăn chơi chưa được bao lâu, Michael Bryce một lần nữa buộc phải làm bạn thân cùng sát thủ khét tiếng Darius Kincaid trong phi vụ tréo ngoe: cứu lấy nóc nhà của tay sát thủ.

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen Angels

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen AngelsViệt Sub Năm: 1995

giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của Hồng Kông, được Vương Gia Vệ phát triển từ những tình tiết của Trùng Khánh Sâm Lâm - tác phẩm thành công trước đó của ông. Một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anh.

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never Dies.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Lê Minh,Lương Nghệ Linh,Mông Gia Tuệ,Lâm Tuyết

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never DiesViệt Sub Năm: 1998

A Thu (Lưu Thanh Vân thủ vai) và A Jack (Lê Minh thủ vai), hai anh lớn của hai bang đối nghịch, ở họ có những điểm tương đồng: họ là những anh hùng đích thực, rất chung tình, rất trung thành và đều tôn trọng nhau. Nhưng khi bị đại ca của mình phản bội, đạo nghĩa giang hồ mất đi, họ sẽ ra sao?

Xem Phim Lời Mời Sát Nhân - Invitation To A Murder Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

miranda mischa barton là một nhân viên bán hoa sách ở luân đôn mơ ước được giải quyết các vụ án giết người như những cuốn tiểu thuyết của agatha christie mà cô thường đọclời mời sát nhân,xem phim lời mời sát nhân,download lời mời sát nhân,xem online lời mời sát nhân hd,xem lời mời sát nhân nhanh,tai phim lời mời sát nhân,invitation to a murder,xem phim invitation to a murder,download invitation to a murder,xem online invitation to a murder hd,xem invitation to a murder nhanh,tai phim invitation to a murder