Cô Gái Sushi Sushi Girl.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Cô Gái Sushi Sushi GirlViệt Sub Năm: 2012

Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạc.

Sát Thủ Tái Xuất Polar.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Cuộc Chiến Gangster Teraa Surroor.Diễn Viên: Himesh Reshammiya,Farah Karimaee,Naseeruddin Shah

Cuộc Chiến Gangster Teraa SurroorThuyết Minh Năm: 2016

Tara Wadia (Farah Karimaee), một cô ca sĩ và là bạn gái của tay găng tơ Raghu (Himesh Reshammiya) sống cùng người mẹ của mình (Shernaz Patel). Tara bị bắt ở Dublin vì tội tàng trữ thuốc phiện. Tara đã gọi cầu cứu Raghu và anh đang truy tìm Anirudh Brahman, một kẻ lạ mặt mà Tara vô tình quen trên Facebook và mời Tara đến Ireland.

Huyền Thoại Bố Già Our Godfather.Diễn Viên: Himesh Reshammiya,Farah Karimaee,Naseeruddin Shah

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Xem Phim Linh Hào Truy Sát - The Comeback Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chú hứa người sống ở phố cổ nhiều năm được hàng xóm rất kính trọng và luôn kiếm sốnglinh hào truy sát,xem phim linh hào truy sát,download linh hào truy sát,xem online linh hào truy sát hd,xem linh hào truy sát nhanh,tai phim linh hào truy sát,the comeback,xem phim the comeback,download the comeback,xem online the comeback hd,xem the comeback nhanh,tai phim the comeback