Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Ngôi Nhà Ma Ám 2 A Haunted House 2.Diễn Viên: Marlon Wayans,Jaime Pressly,Essence Atkins,Gabriel Iglesias,Missi Pyle,Ashley Rickards

Ngôi Nhà Ma Ám 2 A Haunted House 2Việt Sub Năm: 2014

A Haunted House 2 là một bộ phim điện ảnh hài hước ăn theo tác phẩm kinh dị bom tấn The Conjuring ra mắt vào năm 2013, thế nhưng trong phim ngoài những tình tiết kinh dị người xem sẽ chứng kiến những tình tiết hài hước do các diễn viên thủ vai tạo nên, nội dung giống gần như The Conjuring nhưng lại diễn xuất trái ngược hoàn toàn. Đạo diễn Michael Tiddes muốn mang lại cảm giác mới lạ cho người ưa thích thể loại kinh dị hài hước này.

Mỏ Vàng Tử Thần Dead Mine.Diễn Viên: Ario Bayu,Afwan,Andre

Mỏ Vàng Tử Thần Dead MineViệt Sub Năm: 2013

Truyền thuyết về một mỏ vàng Yamashita thu hút một thợ săn kho báu đi sâu vào rừng Indonesia. Khi họ đang bị mắc kẹt trong một thế giới bị bỏ rơi ở thế chiến II tại hầm Nhật Bản, họ phải đối mặt với thực tế đáng sợ.

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green Inferno.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green InfernoThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh một nhóm sinh viên tình nguyện cùng nhau tới vùng Amazon để cứu giúp một bộ lạc đang có nguy cơ bị xóa sổ. Nhưng thật không may là chiếc máy bay chở họ gặp tai nạn và rơi xuống rừng. Chính bộ lạc mà nhóm sinh viên đang muốn cứu giúp lại đưa họ tới những trải nghiệm kinh hoàng. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi.

Xem Phim Liên Khúc Phim Kinh Dị 2 - Scary Movie 2 Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp theo phim hài khá ăn khách scary movie hãng dimension film đã cho ra tiếp phần 2 cũng đưa cái nhìn châm biếm đối với những phim rất ăn khách khác vào phimliên khúc phim kinh dị 2,xem phim liên khúc phim kinh dị 2,download liên khúc phim kinh dị 2,xem online liên khúc phim kinh dị 2 hd,xem liên khúc phim kinh dị 2 nhanh,tai phim liên khúc phim kinh dị 2,scary movie 2,xem phim scary movie 2,download scary movie 2,xem online scary movie 2 hd,xem scary movie 2 nhanh,tai phim scary movie 2,marlon wayans,shawn wayans,anna faris,regina hall,tori spelling