Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate Factory.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate FactoryThuyết Minh Năm: 2005

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.

Khoảng Cách Thế Hệ The Space Between.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Khoảng Cách Thế Hệ The Space BetweenViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông trung niên Micky Adams, vốn là nghệ sĩ nhạc rock lập dị đang đối mặt với nguy cơ mới khi hãng thu âm đang hợp tác tìm đủ mọi cách hủy hợp đồng. Theo đó nhân viên trẻ tuổi của hãng thu là Charlie Porter được giao nhiệm vụ tìm đến nhà của Micky để chấm dứt hợp đồng.

Xem Phim Leyla Bất Tử - Leyla Everlasting Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bà nội trợ kiên cường chồng cô và chuyên gia tư vấn hôn nhân của họ rơi vào vào mối tình tay ba độc hại và một âm mưu giành bản thảo cổleyla bất tử,xem phim leyla bất tử,download leyla bất tử,xem online leyla bất tử hd,xem leyla bất tử nhanh,tai phim leyla bất tử,leyla everlasting,xem phim leyla everlasting,download leyla everlasting,xem online leyla everlasting hd,xem leyla everlasting nhanh,tai phim leyla everlasting