Thủ Phạm The Culprit

Thủ Phạm The CulpritThuyết Minh Năm: 2019

Vợ của Young Hoon, (Song Sae Byeok) bị sát hại tàn nhẫn. Một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta, Joon Sung (Oh Min Suk) và Joon Sung sớm bị bắt vì tội giết người.

Vén Màn Bí Ẩn Residue

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Lời Nguyền Đêm Halloween The Hollow.Diễn Viên: Garry Chalk,Sarah Dugdale,Richard Harmon

Lời Nguyền Đêm Halloween The HollowViệt Sub Năm: 2015

Ba chị em du lịch đến hòn đảo Shelter vào dịp lễ Halloween, trên hòn đảo Shelter này có một thị trấn với một lời nguyền khủng khiếp vào Halloween. Ba chị em bất chấp không tin vào những điều đó và nhiều chuyện kỳ bí đã xảy ra. Liệu họ sẽ sống sót sau buổi bình minh?

Xem Phim Lễ Trừ Tà Cuối Cùng 2 - The Last Exorcism 2 Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the last exorcism part ii lễ trừ tà cuối cùng tiếp tục câu chuyện còn dang dở trong tập đầu tiên khi nell sweetzer ashley bell cô độc và sợ hãi trong rừng trở lại trong sự an toàn của nền văn minh nell nhận ra mình không thể nhớ lại hoàn toàn những gì đã xảy ra trong vài tháng trước đó ngoại trừ một điều cô chính là thành viên cuối cùng còn sống sót của gia đình khi nell vừa mới bắt đầu một cuộc sống mới đầy khó khăn thế lực ma quỷ từng có lần xâm chiếm cô đã trở lại với những kếlễ trừ tà cuối cùng 2,xem phim lễ trừ tà cuối cùng 2,download lễ trừ tà cuối cùng 2,xem online lễ trừ tà cuối cùng 2 hd,xem lễ trừ tà cuối cùng 2 nhanh,tai phim lễ trừ tà cuối cùng 2,the last exorcism 2,xem phim the last exorcism 2,download the last exorcism 2,xem online the last exorcism 2 hd,xem the last exorcism 2 nhanh,tai phim the last exorcism 2,ashley bell,andrew sensenig,spencer treat clark,judd lormand,muse watson,raeden greer,julia garner,e roger mitchell