Người Sáng Tạo Ra Trò Chơi The Games Maker

Người Sáng Tạo Ra Trò Chơi The Games MakerViệt Sub Năm: 2014

Sự yêu thích trò chơi thực tế vừa được Ivan Drago tìm thấy vô tình đẩy cậu bé vào một thế giới trò chơi lạ thường và khốc liệt, và buộc cậu bé phải đối mặt với người phát minh- Morodian, kẻ luôn muốn hủy diệt thành phố Zyl, thành phố mà ông nội của ivan đã tạo ra. Để cứu gia đình và đánh bại Morodian, Ivan phải biết được thế nào là một nhà sáng lập trò chơi thật sự

Bão Tố Băng Cốc Bangkok Storm

Bão Tố Băng Cốc Bangkok StormViệt Sub Năm: 2023

Vào mùa hè năm 2001, bên bờ sông Chao Phraya ở Bangkok, Lin Feng, người đầy thương tích, bị mắc cạn trên bờ. Anh được Alei, một công nhân xây dựng đi làm sớm, phát hiện và đưa trở lại công trường vì lòng thương xót và tốt bụng.

Truy Sát Momentum

Truy Sát MomentumThuyết Minh Năm: 2015

kể về nữ siêu trộm Alex cùng ba thành viên là đồng bọn. Họ là những tay trộm chuyên nghiệp, chưa từng thất bại trong bất kì phi vụ nào. Để giải nghệ, họ quyết tâm thực hiện phi vụ cuối cùng, cũng là phi vụ hoành tráng và nguy hiểm nhất từ trước đến nay, cướp kim cương.

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati Kid

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati KidViệt Sub Năm: 1965

Eric Stoner, biệt danh là "The Kid", là một nhà phát hành poker nổi bật ở New Orleans. Anh nghe đồn Lancey Howard, một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên "the man", đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành The Man.

Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental Spy.Diễn Viên: Jackie Chan,Min Kim,Eric Tsang

Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental SpyThuyết Minh Năm: 2001

Câu chuyện kể về một nhân viên làm việc tại cửa hàng bán thiết bị luyện tập thể thao cường độ cao, luôn mơ ước được tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú. Giấc mơ của anh biến thành hiện thực trong một ngày xám xịt. Buck Yuen (Jackie Chan) đột nhiên phát hiện ra mình là con trai của một điệp viên người Hàn Quốc.

Xem Phim Lạt Thủ Thần Thám - Hard Boiled Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hard boiled hay còn có tên là god of guns hoặc hot handed god of cops là một câu chuyện về hai người cảnh sát một nổi một chìm có chung một mục đích tequila châu nhuận phát mất đi người bạn thân benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạmlạt thủ thần thám,xem phim lạt thủ thần thám,download lạt thủ thần thám,xem online lạt thủ thần thám hd,xem lạt thủ thần thám nhanh,tai phim lạt thủ thần thám,hard boiled,xem phim hard boiled,download hard boiled,xem online hard boiled hd,xem hard boiled nhanh,tai phim hard boiled,châu nhuận phát,huỳnh thu sinh,lương triều vĩ