Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian Invasions.Diễn Viên: Rémy Girard,Dorothée Berryman,Stéphane Rousseau

Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian InvasionsViệt Sub Năm: 2003

Les invasions barbares là một bộ phim hài, tội phạm hợp tác giữa điện ảnh Canada và Pháp năm 2003 được đạo diễn bởi Denys Arcand. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của nhân vật chính Rémy (Rémy Girard) cùng những nỗ lực của Sébastien (Stéphane Rousseau)

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Hàng Xóm Ôn Dịch Bad Neighbours.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Hàng Xóm Ôn Dịch Bad NeighboursViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất và sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4/2014 này. Bộ phim dưới sự hướng dẫn phụ trách của đạo diễn Nicholas Stoller và đồng hành cùng ông là dàn diễn viên nổi tiếng như là Brian Bell, Andrew J. Cohen, Evan Goldberg, Brendan OBrien, Seth Rogen, James Weaver.

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami Beach.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami BeachThuyết Minh Năm: 1988

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Xem Phim Lạc Quan - Yes Man Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của carl allen luôn đi theo một lối mòn không bao giờ từ chối các hồ sơ cho vay tại ngân hàng nơi mình đang làm việc nhưng anh lại sẵn sàng từ chối mọi lời mời của bạn bè để ở nhà nằm dài trên chiếc ghế trường kỷ xem tv anh trở thành người đàn ông luôn luôn nói không cuộc đời carl có một bước ngoặt khi anh miễn cưỡng tham gia một cuộc hội thảo do một vị giáo sư dẫn dắt ông khuyến khích mọi người nên nói đồng ý nhiều hơn để thay đổi thái độ sống ban đầu carl thử đồng ý vớilạc quan,xem phim lạc quan,download lạc quan,xem online lạc quan hd,xem lạc quan nhanh,tai phim lạc quan,yes man,xem phim yes man,download yes man,xem online yes man hd,xem yes man nhanh,tai phim yes man,jim carrey,zooey deschanel,bradley cooper