Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung Fu.Diễn Viên: Hùng Hân Hân,Jia Kang,Xi,Jiang Peng,Xiao Fu

Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung FuViệt Sub Năm: 2019

chàng trai Diệp Thiếu Hiệp, một thiếu niên quyết tâm học võ để trả thù cho cha. Câu chuyện này sau đó đã mở rộng thành một câu chuyện truyền cảm hứng chống lại các thế lực xấu xa và bảo vệ lợi ích của các thành viên trong gia đình. Trải qua bao khổ nạn, cuối cùng cậu cũng trở thành một Nhất Đại Tông Sư. Nhân vật chính ngoài thể hiện phẩm chất Nho gia Trung Hiếu Nhân Nghĩa, còn mang theo quan niệm bình đẳng bác ái của phương Tây.

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege.Diễn Viên: Ngô Kinh,Trương Tịnh Sơ,Quách Phú Thành

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under SiegeViệt Sub Năm: 2010

Trong phim, Quách Phú Thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố, trong khi đi săn kho báu trên núi, anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ Thế chiến thứ II. Chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ, một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thường.

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In Tibet.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Tiểu Tống Giai,Joshua Hannum

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In TibetViệt Sub Năm: 2010

bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống Nhật (1937 -1945). Một chiếc phi cơ thuộc đội Phi Hổ của Mỹ tới giúp đỡ Trung Quốc chống Nhật đã bị bắn rơi tại Tây Tạng. Người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái Tây Tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ra.

Hải Lang Sea Wolves.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Hải Lang Sea WolvesThuyết Minh Năm: 1991

xuất năm 1991 với sự tham gia của Nhậm Đạt Hoa, Gary Chow, Norman Chu, Cynthia Khan với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắt.

Xem Phim Lá Thư Cho Phụ Thân - My Father Is A Hero Thuyết Minh (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh cuộc đời một cảnh sát chìm trung quốc do jet li thủ vai gia đình anh rất vất vả vợ ốm nặng nhưng bù lại anh có một đứa con ngoan hiếu thảo và giỏi võlá thư cho phụ thân,xem phim lá thư cho phụ thân,download lá thư cho phụ thân,xem online lá thư cho phụ thân hd,xem lá thư cho phụ thân nhanh,tai phim lá thư cho phụ thân,my father is a hero,xem phim my father is a hero,download my father is a hero,xem online my father is a hero hd,xem my father is a hero nhanh,tai phim my father is a hero,jet li,anita mui,mo tse,lý liên kiệt