Thân Này Ví Xẻ Làm Hai Body Double.Diễn Viên: Emmanuel Castis,Dimpho Motloung,Mpho Noko

Thân Này Ví Xẻ Làm Hai Body DoubleViệt Sub Năm: 1984

một trải nghiệm tinh khôi phim đúng nghĩa, kiểu phim kinh dị của Hitchcock, khi mà nhân vật chính là thứ gì đó méo mó, mong manh, dễ vỡ, luôn trong tình thế hiểm nghèo, và người xem hoàn toàn có thể phác họa chân dung nhân vật bằng chỉ một từ

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog Millionaire.Diễn Viên: Emmanuel Castis,Dimpho Motloung,Mpho Noko

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog MillionaireThuyết Minh Năm: 2008

kể lại câu chuyện của một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai khi cậu tham gia trong trò chơi truyền hình Who Wants to Be a Millionaire? (tức Ai là triệu phú?) phiên bản Ấn Độ (Kaun Banega Crorepati, tiếng Hindi) và trả lời được chính xác tất cả những câu hỏi, vượt quá kỳ vọng của mọi người và khiến người dẫn chương trình lẫn các sĩ quan cảnh sát phải nghi ngờ.

Chim Lửa Phoenix.Diễn Viên: Nina Hoss,Ronald Zehrfeld,Nina Kunzendorf

Chim Lửa PhoenixViệt Sub Năm: 2014

nói về một cô gái, sống sót sau khi bị tập trung vào trại của Đức Quốc Xã, lang thang tìm chồng trong một thành phố Berlin hoang tàn đổ nát, người rất có thể đã phản bội cô với bọn Phát Xít. Cô cũng vừa giải phẫu thẩm mỹ khuôn mặt và khác xưa hoàn toàn.

Vua Phim Đồng Tính King Cobra.Diễn Viên: Garrett Clayton,Christian Slater,Molly Ringwald

Vua Phim Đồng Tính King CobraViệt Sub Năm: 2016

King Cobra với nội dung về ngành công nghiệp làm phim khiêu dâm đồng tính ở Mỹ đang gây ồn ào tại LHP Tribeca. Sau khi nhận lời đóng vai chính, nam diễn viên từng nhận được ngôi sao trên đại lộ danh vọng James Franco đã gắn với biệt danh "tài tử Oscar hư nhất".

Xem Phim Kỹ Nữ Sát Thủ - Geisha Assassin Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đêm mưa gió ở thời edo kotono một geisha phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình bằng thanh kiếm của mình cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha tuy nhiên dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở liệu cô có đánh bại được họkỹ nữ sát thủ,xem phim kỹ nữ sát thủ,download kỹ nữ sát thủ,xem online kỹ nữ sát thủ hd,xem kỹ nữ sát thủ nhanh,tai phim kỹ nữ sát thủ,geisha assassin,xem phim geisha assassin,download geisha assassin,xem online geisha assassin hd,xem geisha assassin nhanh,tai phim geisha assassin