Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little Mermaid.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?

Xem Phim Kỷ Nguyên Giông Tố - The Tempest Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim đưa chúng ta trở lại với câu chuyện về prospera nữ công tước xứ milan một pháp sư tài năng bị chiếm đoạt tước vị và bị thả trên một chiếc bè trôi ra biến cùng với cô con gái miranda họ không chết và trôi dạt tới một hòn đảo nơi mà chỉ có những con thú caliban sinh sống prospera chiếm hòn đảo và bắt caliban thành nô lệ phục dịch cho mình câu chuyện bắt đầu khi 12 năm sau đó chiếc thuyền chở những kẻ thù của bà đi ngang qua hòn đảo và bà đã gây ra một cơn bão cuốn con thuyền lênkỷ nguyên giông tố,xem phim kỷ nguyên giông tố,download kỷ nguyên giông tố,xem online kỷ nguyên giông tố hd,xem kỷ nguyên giông tố nhanh,tai phim kỷ nguyên giông tố,the tempest,xem phim the tempest,download the tempest,xem online the tempest hd,xem the tempest nhanh,tai phim the tempest,helen mirren,felicity jones,djimon hounsou