Vua Quyền Cước The King Of The Kickboxers

Vua Quyền Cước The King Of The KickboxersViệt Sub Năm: 1990

Kahn là một nhà vô địch kick-box hạng nặng, người thường giết đối thủ của mình trước máy quay để bán băng video đó. Jake đã phải chứng kiến một lần anh trai của mình bị anh ta giết chết như thế nào, và bây giờ đã đến để trả thù. Nhưng trước tiên anh ta phải cải thiện kỹ năng chiến đấu của mình...

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of Fury

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of FuryThuyết Minh Năm: 1993

Bộ phim mở ra vào năm 1895 khi một nhóm dân tộc tự gọi là Black Flag Troop bị tiêu diệt trong khi tấn công quân đội Nhật Bản trong chiến tranh Trung-Nhật. Sau đó một vài năm tới 1898 khi kung-fu master Tân Tzu-tung (Địch Long), cùng với trợ lý của ông Chín Catties (Cynthia Yang Li-ching), dừng chân tại một thị trấn nhỏ.

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 Amazons.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 AmazonsViệt Sub Năm: 1972

Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.

Lưỡi Gươm Máu Blades Of Blood.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Lưỡi Gươm Máu Blades Of BloodViệt Sub Năm: 2010

Thiết lập ở Joseon thời đại thế kỷ 16 (1592) Hàn Quốc, "Giống như mặt trăng Trốn thoát khỏi các đám mây" chi tiết hoàn cảnh của người đàn ông từ tầng lớp thấp của xã hội, những người đấu tranh cho công bằng xã hội.

Xem Phim Kiếm Rồng - Arahan Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát trẻ ngây ngô mong muốn mang lại công lý cho xã hội trong khi cố gắng bắt giữ một kẻ cướp giỏ xách anh ngẫu nhiên bị một cô gái trẻ chắn đường tình cờ đó là con gái của một thành viên trong số 5 đại sư phụ võ thuật những người cất giấu bí mật của arahan mọi chuyện rối tung lên khi các vị đại sư phụ này nhận ra trong anh một luồng nội công tiềm ẩn và họ muốn truyền bá võ công cho anhkiếm rồng,xem phim kiếm rồng,download kiếm rồng,xem online kiếm rồng hd,xem kiếm rồng nhanh,tai phim kiếm rồng,arahan,xem phim arahan,download arahan,xem online arahan hd,xem arahan nhanh,tai phim arahan,seung beom ryu,so yi yoon,sung kee ahn